þetta voru nú meiri NAGLARNIR.

Í mbl.is stendur að Skjólveggur hrynur á bíl. Fyrir háðfugl eins og mig er þetta ótrúlega gómsætt umræðuefni og þarf ég að hafa mig allan við að halda aftur af mér munnræpunni. Ég veit að þeir bílaeigendur sem urðu fyrir þessum usla verður líklega ekki skemmt þegar þeir lesa þetta blogg mitt og smiðirnir sem settu upp þennan vegg koma ekki til með að gefa mér gullhamra.Þegar ég las þessa frétt sem ég vísa í, um að veggur hrundi á bíl í lækjatorgi þá datt mér óneitanlega eitt lag lag í hug. Umrætt lag er með hljómsveitinni Pink Floyd og heitir

 

Another brick in the wall 

 

Hver er sinnar ÓGÆFUSMIÐUR og vonandi að smiðirnir nái að geta "BYGGT" upp hús á betri grunni en eins og þeir gerðu með þennan vegg í framtíðinni. Þeir hefðu kannski átt að vera vakandi í tímanum þegar þeim var kennt að nelga nagla í timpur en svona er þessi byggingarbransi á íslandi í dag.... ALLUR AÐ HRUNI KOMIN.

 

 


mbl.is Veggur fauk á bíla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 184896

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband