Hverjir ćtla ađ mćta í kröfugönguna ?

Í dag er frídagur verkalýđsmanna og er ţví viđeigandi ađ setja gjaldeyrishöft á öll fyrirtćki í landinu. Viđ ţessi merkilegu tímamót er engin tilhugsun dásamlegri en ađ öreigar allra landa sameinist og berjist gegn bláu íhaldsplágunni sem er skelfilegasti ćttargalli sem hugsast getur í mannkynssögunni.  Ég ćtla ađ mćta fremstur í kröfugöngu verkalýđsins á eftir og fylgjast athugull međ öllum rćđuhöldunum. Ekkert mun stöđva mig í eldjörfum baráttuhug mínum og mun ég öskra mig hásan 

 

- VANHĆF STJÓRNARANDSTAĐA - Angry

 

mun ég ćpa af alefli

Ekki hika ég viđ ađ múna Bjarna Benidiktsson ef hann á leiđ hjá.

AF gefnu tilefni kvarta ég sáran yfir ţví ađ ţađ skuli ekki vera meira af glćsilegu kvenfólki á alţingi. Afhverju fór HÓFI ALDREI Á ŢING og hvernig í andskotanum stendur á ţví ađ UNNUR STEINSSEN sé ekki í frambođi? Ţađ er mér ţví mikill léttir ađ strippgellurnar hans Geira í Goldfinger ćtla ekki ađ láta bjóđa sér ţennan ósóma lengur og hyggjast fara í frambođ. Ađ sjálfsögđu verđ ég fyrstur til ađ kjósa ţann stjórnmálaflokk. ţví ég vil ađ GLĆSIGELLUR STJÓRNI LANDINU. 


mbl.is Gjaldeyrisfrumvarp ađ lögum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í dag öskudag mun ég maeta á útifundinn og hengja poka í fólkid.  Einnig mun ég selja saltkjöt sem haet er ad éta á morgun á sprengidaginn. 

Til sölu:  Subaru 2006  45000 KM.  blár  950.000 kr.  sími: 410 4000 (Hjalli)

Júdinn frá Jerúsalem (IP-tala skráđ) 1.4.2009 kl. 05:56

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jćja já...

Jónína Dúadóttir, 1.4.2009 kl. 06:13

3 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Af ţví ađ ađ er Ţorláksmessa í dag sýđ ég skötu

Haraldur Bjarnason, 1.4.2009 kl. 08:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184946

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband