Barack Obama heimsækir Bryllaland

Ég geri ráð fyrir því að Barack Obama,Bandaríkjaforseti, heimsæki, landríki mitt Bryllaland sem er á Bergþórugötunni og veiti mér fjárhagslega aðstoð. Reyndar er ég mjög vel peningalega settur því að klinkið undir pullunni minni er næstum óþrjótandi og ég á enn þá bjór í kælinum síðan eftir síðasta fyllerí. Sú fjárhagslega aðstoð sem ég bæði um þyrfti ekki að vera mikil, aðeins upp á nokkra milljarða eða svipuð upphæð og Ísland fékk að láni frá alþjóðargjaldeyrissjóðnum. Þá myndi ég lifa sáttur við mitt í þessari jarðnesku tilveru til eilífðarnóns og krefjast einskyns nema mögulega alla athygli alheimsins.Eina skilyrðið sem ég set er að ég þyrfti aldrei að borga þessa fjárhagslegu aðstoð til baka og kæmi hún fram í formi styrks og stærtur hluti peningsins færi í nauðsinjar eins og rauða dregla og limmosíur þegar ég fer í verslunarleiðangur um Reykjavík. 

 

Fyrir ykkur sem þekkið ekki Bryllaland  

 

--->Lesið hér

 

Þið sem lásið það sem stóð í blogginu sem ég vísaði til, hljótið að segja EINRÓMA eftir þá mikilföngulegu lífsreynslu.

"ÞÓ ÞAÐ NÚ VÆRI EKKERT ,,,NEMA SJÁLFSAGT"W00t

eða

"JÁ EN EKKI NEMA HVAÐ" Gasp

Auðvitað á að STYRKJA BRYLLA ... 

HANN ER JÚ KONUNGUR.

 

 

 


mbl.is Vill aðstoð við fátæk ríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 184932

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband