Ég vil fá Jón þór Ólafsson inn á þing.

Ég kannaðist við eitt andlitið sem bíður sig fram fyrir þennan nýja stjórnmálaflokk sem hyggst reyna komast til valda á Íslandi í næstkomandi kostningum árið 2009. Sá maður heitir Jón þór Ólafsson og þekki ég hann eingöngu af góðri raun. Svei mér þá að ég kjósi ekki bara þennan flokk því að ef Jón kæmist inn á þing þá er ég sannfærður um að hann myndi eingöngu starfa eftir sinni sannfæringu. Hann er eldheitur hugsjónamaður sem er ákaflega fylgin sér og mikill mannréttinda sinni.  Ég á mjög erfitt með að sjá hann fyrir mér sem gjörspilltan regluplebba sem lætur glepjast við fyrsta gylliboð sem hann fær og gangast gegn eigin hugsjónum. Ef fólkið í þessum flokki er á hans kvaleberi, bæði hugarfarslega og einnig ámóta miklir hugsuðir þá er nokkuð ljóst að þar á ferðinni fólk sem eru langt um betri umboðsmenn til að stjórna þessu landi en flestir vorir þingmenn.

Annars er ég ekki búin að ákveða mig ... en lít á þetta sem besta kostinn sem komið hefur fram fyrir þessar kostningar 


mbl.is Ísland líkist fyrrum Afríkunýlendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er ekki búin að ákveða hvað ég ætla að kjósa, en ég er alveg með það á hreinu hvað ég ætla EKKI að kjósa

Jónína Dúadóttir, 5.3.2009 kl. 06:23

2 identicon

Gott mál að sjá þig ætla að fylgja eftir kröfunni um endurnýjun á þingi.

Bragi (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 11:26

3 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Ég er líka í óvissu hópnum, ábyggilega ekki verri en hver annar þessi Jón Þór

Guðmundur Óli Scheving, 7.3.2009 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband