Ég var víst klukkaður....



i



Ástkær blogg vinkona mín ,Sema Erla Serdar, Klukkaði mig í gær sem þýðir að ég á að svara nokkrum spurningum um sjálfan mig. 



Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:


Laugavörður...

-Krakkar ekki hanga á línunni.Angry

Óþekktarormur í unglinga vinnunni..

Var rekin þrisvar sama sumarið ef ég man rétt.

Ummönnunn aldraða....

Hundleiðinlegt kerlingarþusarastarf

Bréfberi

Virðulegra starfsheiti er sendiherra eða dreifingarstjóri hjá stóru fyrirtæki)
hef sem bréfberi síðan 2005



Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:


Amelia

Lord of wars

Pulpficion

Með allt á hreinu.


 Fjórir staðir sem ég hef búið á:


Rauða blokkin í norðurbænum í Hafnarfirði.

Rauðarárstígur

Langholtsvegur

Bergþórugata.. (bý þar núna)



Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:


Næturvaktin.

Desperate Housewives.

lost

Friends

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:


Dannmörk- Fór í sukkferð á skagan þegar ég var tvítugur..

Frakkland- París með minni fyrverandi....

Svíþjóð - Að hitta ömmu og afa þegar ég var polli

Laugar - Líkamsræktarstöðin laugar... en ég fór á hana í einu sumarfríinu..



 

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður):


www.facebook.com

www.brylli.com

www.mbl.is

pacman,

 

Fernt sem ég held uppá matarkyns:


Svínarhamborgarahryggur að hætti mömmu

Kjúklingur

Sushy

Þynkuborgari á Vitabar..

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:


Draumalandið ...eftir Andra Snæ

Ferð höfundarins... Kennslubók í handritssmíðum

Momo .... Micael Entende

Riddarar hringstigans.. Einar már Guðmundsson.


Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:


Á kaffihúsi..

Á Kúbu

Í Norður Vietnam ..

Á gullfallegri konu

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:


Jónína Dúadóttir.

Anna Einarsdóttir ..

Kristinn Theodórsson.

Signý. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú meinar það já

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 05:54

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Búin

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 184941

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband