SKÍTUM Á GORGE BUSH

 Ég tek heilshugar undir tillögu borgarasamtaka í San Francisco sem vilja minnast Gorge W Bush með viðeigandi hætti. Skolphreinsistöð lýsir vel hvernig Kúkalabbi þessi maður er að eðlisfari og því hið besta mál að skýra eina slíka í höfuðuðið á þessari viðbjóðslegu kajakrottu svo fólk sjái hann ávalt í réttu ljósi. Engin fyrirstaða er fyrir því að selja minnisvarða um þetta geigvænlega skítagerpi svo við gleymum aldrei hve hættuleg fífl geta verið þegar þau ná til valda.

 

Nokkrar tillögur til að minnast Gorge W Bush 

 

Gorge w Bush- ælupoki

Gorge W Bush- klósett- hver vill ekki gefa skít í Gorge W Bush ?

Gorge W Bush verði sett í orðabók sem samheiti yfir fífl - Þú ert nú meira helvítis Gorge w BUSIÐ er miklu meiri svívirðing en að uppnefna nokkurn mann fífl. 

Gorge Bush - skotskífa 

Gorge bush- ruslatunnur 

Blessuð sé minnig þessa ómerkilegasta valdaleiðtoga Bandaríkjanna fyr eða síðar og megum við minnast hans um ómunatíð sem víti til varnaðar.  

 


mbl.is George W. Bush skolphreinsistöðin?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góð hugmynd - Næst þegar ég blóta einhverjum þá ætla ég að segja: helvítis Bushið þitt!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.7.2008 kl. 16:06

2 identicon

HAH! hugsanlega á ég erindi til BNA ef af þessu verður, ágætar hugmyndir fyrir minjagripaverslunina í San Francisco.

Rúna Björg (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 16:15

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

JÁ..Afhverju ekki.Gunnar. frægt er orðtiltækiið kvislingur.... sem er það sama og svikari .... en orðið á rætur sínar að rekja til norsks stjórnarleiðtoga sem gerðist vinveittur Nasistum.

Ætli það ekki  Rúna Björg..... Það verður nú að minnast þessa forseta með þeim hætti sem hann á skilið.

Brynjar Jóhannsson, 8.7.2008 kl. 19:42

4 Smámynd: Frikkinn

Af hverju segirðu blessuð sé minning hans ? Er ekki betra að gera eins og gert er í Japan , strika yfir sumt í sögunni . t.d valdatíð G.W.B

Frikkinn, 8.7.2008 kl. 19:54

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Frikkinn..

Með fullri virðingu en Þar er ég Ósammála þér. Ástæðan er sú að eftir allt þá eru menn eins og Hitler, Musolini, Saddam Houssein og Gorge W Bush mjög nauðsinlegir fyrir mannkynssöguna að því leitinu til að við getum lært hvað það er hættulegt að treysta fíflum fyrir völdum. Við verðum að velja stjórnendur okkar af kostgæfni.

Ef Obama nær að stjórna hlutum af mannúðlegri skynsemi á sinni stjórnartíð í Bandaríkjunum þá er nokkuð ljóst  að við finnum sterklega hver munurinn sé og Fólk gerir sér þá betur grein fyrir að það verður að treysta betur gefnari mönnum fyrir valdi en fífli eins og Gorge w Bush. 

Brynjar Jóhannsson, 8.7.2008 kl. 20:13

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fíflið Bush hefur fengið 30 milljarða fjárveitingu til að standa að aðgerðum í Íran. Þessi maður er stórhættulegur og það kæmi ekki á óvart að hann verði búinn að efna til nýrra stríðsátaka áður en hann lætur af embætti.

Helga Magnúsdóttir, 8.7.2008 kl. 21:23

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Sammála þér Helga.

Ekkert kæmi á óvart þegar þessi kjáni er valdhafi annarsvegar. Mér skylst samt að bandaríska heimsveldið sé ekki burðugt í annað stríð. Svo tæp eru mál í Írak. 

Brynjar Jóhannsson, 8.7.2008 kl. 21:28

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

....það standa þúsundir bandaríkjamanna með stjörnulögfræðinga og bíða eftir að hann verði óbreyttur. Þessi rannsókn á turnunum 2 í Mannhattan og fleiri risabyggingum í kring sem hrundu að því að virðist engu tilefni, er algjörlega hrikaleg rannsókn. Ef 1% er satt af þessu sem ég hef skoðað, eru þetta bara vinir Bush og Bin Laden.  Bush er nógu klikkaður til að  hafa skipulagt allt þetta í samráði til að fá ástæðu fyrir þessa stríðsfíkn sína.  Hvaða  valdamaður gefur skipun um að flúga í burtu með öll hugsanleg vittni? Talibanar í Afganistan og Saddam voru kannski ekki þeir bestu. Enn Bush slær öllum við! 2 stór geðlæknasamtök í USA sem rannsökuðu persónuleika hans í vísindaskyni, sögðu að hann hefði sprengt alla ákættumatsskala DSM IV staðla sem til eru! Þetta er notað sem test á raðmorðingja og verstu geðsjúklinga sem eru til í USA! Enn sagan um leynilega neðanjarðarbombu í Andanam sjónum og flóðbylgum eru ekki staðfestar. maður verður bara um og ó að lesa um þennann kall. Ég vona bara að þetta hafi verið jarðskjálfti enn ekki bomba. Annars trúi ég svo sem þessu upp á hann og herforingjanna hans. Meiri maðurinn þessi Bush..ég myndi ekki þora á klósettið sem væri tengt nafni þessa manns...

Óskar Arnórsson, 8.7.2008 kl. 22:24

9 identicon

George bush klósett pappír væri líka fínn.

Georg Runni (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 23:01

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Brynjar.... þú talar í hring og gerir þannig lítið úr þínum eigin rökum, það þarf alls ekki fleiri geðsjúklinga til að kenna okkur að þeir eiga ekki að fá að stjórna! Sú staðreynd að Bush var þrisvar "kosinn" forseti og þar af í seinni tvö skiptin með "sjálfvirkum" kjörvélum framleiddum af yfirlýstum stuðningsmönnum hans, sýnir einmitt að þrátt fyrir þennan lærdóm sögunnar virðist engu að síður vera auðvelt fyrir stjórnmálamenn með nóg á peningum á bakvið sig að leika á almenning (a.m.k. þann bandaríska) ef hann er ekki vel á varðbergi gagnvart úlfum í sauðargæru (eða sauðum í gervi forseta, hehe). Kenning þín gæti hugsanlega átt við í heilbrigðu lýðræðisríki en gerir það greinilega ekki í Bandaríkjunum annars hefði Bush ekki verið endurkjörinn, en til þess að læra af sögunni verður maður að kunna söguna. Skilyrði fyrir því að almenningur geti tekið upplýsta og ábyrga afstöðu í kosningum er að það hafi sæmilega undirstöðumenntun til að geta vegið og metið valkostina út frá eigin forsendum, hafi góðan aðgang að óháðum upplýsingum um þjóðfélagsmálin, og sé vant því að taka ábyrgð á sjálfu sér og eigin ákvörðunum. Í Bandaríkjunum hafa hinsvegar valdamikil öfl um langt skeið unnið að því leynt og ljóst að grafa undan þessum meginstoðum heilbrigðs lýðræðis, með þeim árangri að frá árinu 1981 hefur Bush setið í Hvíta húsinu í fimm af sjö kjörtímabilum! Þar áður hafði Bush eldri svo verið bæði stjórnarformaður Council of Foreign Relations* (1977-79) og yfirmaður CIA undir stjórn Carters, en eins og allir vita er bandarísk leyniþjónusta skipuð einvalaliði drengskaparpilta.... ahem *hóst* .... sem ræna fólki og pynta það í hinum ýmsu heimshornum af fullkomnu virðingarleysi fyrir landhelgi og fullveldi annara ríkja jafnvel þeirra sem eru kölluð "vinveitt" Bandaríkjunum. Svo má líka ræða það sérstaklega hvort hægt er að tala um að fólk hafi raunhæfa valkosti í flokkakerfi sem býður aðeins upp á tvo valkosti sem eru afar svipaðir nema örlítið misjafnlega langt til hægri, og allir frambjóðendurnir eru fulltrúar menntaðrar og ríkrar valdaelítu sem endurspeglar í besta falli 1% þjóðarinnar á meðan hin 99% eiga sér engan fulltrúa. Svo dansa þau um veifandi fánanum stjörnuprýdda og þykjast búa í mesta lýðræðisríki fyrr og síðar.... 

* Fyrir hina sem koma nýir að þessari umræðu og halda að Council of Foreign Relations (CFR) sé einhversskonar ríkisstofnun (algengur misskilningur) þá er rétt að útskýra hér að svo er alls ekki heldur eru þetta valdamikið leynifélag stjórnmálamanna og ýmissa auðhringa sem voru stofnuð upp úr fyrri heimsstyrjöld af auðkýfingunum Rockefeller og JP Morgan ásamt fleirum. Meginmarkmið þeirra er að koma á samræmdum alheimsstjórnvöldum í þeim tilgangi að gera allan heiminn að einu markaðssvæði (sem lúti þeirra stjórn auðvitað), en ráðið þjónar sem samráðsvettvangur nokkurra stærstu alþjóðlegu iðnfyrirtækjanna og hafa þau samanlagða heildarveltu sem er margföld á við þjóðarframleiðslu nokkurs ríkis fyrr eða síðar. Með slíku bolmagni fara þessir aðilar létt með að sveigja heilu ríkisstjórnirnar að vilja sínum, eftir misjafnlega formlegum leiðum þó. Menn hafa sumir gert því skóna að þetta séu í raun þau "skuggastjórnvöld" sem mestu ráði um gang heimsmálanna, enda eru á fundum ráðsins jafnan teknar stórar og afdrifaríkar ákvarðanir sem hæglega geta skipt máli fyrir alla jarðarbúa.

P.S. Talandi um Bush og "skítalykt" þá legg ég til að framvegis þegar fólk þarf að afsaka sig á engilsaxnesku til að ganga örna sinna (heimsækja kamarinn) þá verði notað eftirfarandi orðalagí hæfilegu "virðingarskyni" við þann sem setningin var upphaflega notuð um: "Excuse me, but I must now retreat to an undisclosed location". (Dick Cheney var gjarnan sagður vera á slíkum stað þegar hryðjuverkahættan var sögð mælast"Gulrauð" eða hvaðsvosem það kallaðist á þessum kjánalega litakvarða þeirra..)

Guðmundur Ásgeirsson, 10.7.2008 kl. 14:36

11 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Guðmundur ???

Gætir þú útskýrt þversögn mína ? Eina sem ég sagði var að ef við lærum ekki af mistökum sögunar þá er hún dæmd til að endurtaka sig. Mér er vel kunnugt um þessi öfl í Bandaríkjunum sem eru að reyna að kollvarpa öllu sem er þar. EIna sem ég er að segja er að mér þótti viðeigandi að minnast Gorge Buch með viðeigandi hætti. PEASE OF SHIT  

Brynjar Jóhannsson, 10.7.2008 kl. 15:36

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það sem mér finnst þversagnakennt Brynjar, er að þú skulir nefna Bush sem hluta af nauðsynlegum fordæmum til að geta lært af sögunni. Það sem ég er að benda á er að fyrst við höfðum fyrir mörg eldri dæmi t.d. úr seinni heimsstyrjöldinni (Hitler, Mussolini) og svosem fleiri sem teygja sig langt aftur í aldirnar, þá ætti þetta að vera farið að síast inn og við þurfum ekki fleiri harðstjóra til að minna okkur á þetta, hvort sem þeir kallast Bush eða Pútin eða eitthvað annað. Mér sýnist hinsvegar að við séum fullkomlega sammála um það að þetta séu alltsaman skítseiði. ;)

Persónulega finnst mér vel við hæfi að nefna mannvirki á þennan hátt, þ.e. að skíra drullupumpur eftir drullusokkum, en mannvirki sem eru meira aðlaðandi eftir virðingarverðari leiðtogum í samræmi við stjórnkænsku og mannkosti þeirra.

Guðmundur Ásgeirsson, 10.7.2008 kl. 17:20

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Tek undir þetta hjá Guðmundi, Brynjar. Nákvæm og yfirveguð staðfesting á því sem þú segir. bara þetta með að vera kurteis við busið er ég ekki sammála. Prenta bara mynd af Bush á skeinipappír, líka dollurum á skeinipappír og þetta er fullkomnað.

Annar skýra togarasjómenn þetta best út með gamla sjóræningjan Morgan! Guðmundur.! Samt þrælgóð lýsing og synir að þú ert ágætlega inn í málum. Áttaðu þig á því að það eru flestir sem kunna að lesa líka, nema að sjálfsögðu amerískur almenningur. CIA Factbook fyrir íslenska þjóðarveltu talar fyrir sér sjálf. Þvælan er svo yfirgengileg þar, með hæfilega mikið blönduð af staðreyndum, að það hálfa væri nóg. 

Sýndu fram á þversögn Brynjars! Má ekki kalla einhvern asna, ef hann er það? 

Óskar Arnórsson, 10.7.2008 kl. 17:25

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nú jæja, það datt inn komment um leið og mitt. Snilldarskýring hjá Guðmundi. Skil bara ekki af hverju Bush má ekki vera fordæmi. get ekki betur séð að allir séu sammála um allt í þessu máli. Mossad gæti alveg verið með pungtak á kallinum. Yllfygli sem þessi maður er..Bush skítalabbi. Eini maðurinn í heiminum sem ég leyfi mér að bölva í sand og ösku í dag. Flesta daga er ég kurteis.

Óskar Arnórsson, 10.7.2008 kl. 17:32

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Guðmundur...

Þú hefur ekki nefnt eina einustu þversögn í einu né neinu sem ég segi heldur hjalar hérna einhverja fleipu út í bláinn.

Þó svo að fyrrum fordæmi eru til staðar.. Eins og Hitler Mussolini voru til valda í seinni heimstyrjöldinni, þá er það staðreynd að Gorge Bush var sá sem stjórnaði Bandaríkjunum 2008. Það er sagnfræðileg staðreynd og ekkert við því að gera nema annað hvort að læra af því eða láta það endurtaka sig.  

Ég hef aldrei sagt neitt annað svo þessar fullyrðingar um að ég sé að segja eitthvað þversagnakennd er algjörlega út í bláinn.   

Að þér þyki það ekki viðeigandi að mannvirki séu sett upp með þessum hætti segir mér að þú sést að taka þessum skrifum mínum full alvarlega því þær eru skrifaðar í kaldhæðni.

Óskar...

ég er engu nær. Það er nákvæmlega engin þversögn í því sem ég er að segja... Það er einfaldlega ekki rétt. Ég hef haldið statt og stöðugt fram sama hlutnum og því er það einfaldlega rangt að halda öðru fram.  

Brynjar Jóhannsson, 10.7.2008 kl. 20:15

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég fann enga þversögn hjá þér Brynjar. Skil þig alveg. þversögn frá þér yrði þá sú fyrsta. Hélt ég hefði sagt einmitt það.

Óskar Arnórsson, 11.7.2008 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband