Það kæmi mér á óvart ef Indiana Jones myndin vinni ekki öll óskarsverðlaunin

Nýja Indiana Jones myndin brást ekki aðdáendum sínum og leyfi ég mér að fullyrða að hún sé sú allra besta til þessa. Að þessu sinni áhveður Indiana Jones að gerast bréfberi á Fáskrúðsfirði og kemst þar í krappan mörgum sinnum á dag í ævintýraför sinni með póstinn í lúgina. Grautfúlir kúnnar og bandbrjálaðir hundar verða margsinnis á vegi hans ásamt því að veðurguðinir eru ansi kuldalegir í viðkomu við hann. Í ofanálag er yfirmaður hans hundleiðilegur durgur og neiðist hann oft að standa fyrir sínu í grófflokkun á morgnanna.

Við skulum sjá trailer af þessari snilldar filmu.

indiana jones "HUNDAR... ég hata hunda" Bandit

Hundurinn " voff voff vofff"

Á sama tíma kemur hundleiðinlegur kúnni til hans.

Kúnni .. ÞÚ SENDIR TIL MÍN VITLAUST BRÉF helvítis BRÉFBERA-DRUSLU-BÖLLURINN ÞINN réttast væri að siga hundinum á þig" Angry

Það heyrist í INDIANA JONES STEFINU og Indiana Jones tekur upp Kalasnicow riffil.

indiana jones "ÞÚ verður að ná mér fyrst" Bandit

Kúnni " Éttu bréfberan snati ÉTTU HANN" Bandit

Jones dritar úr tætaranum í allar áttir og gerir bæði hundin og kúnnan að gatasigti.Kúnninn og hundurinn liggja báðir í eigin blóðpolli á götunni. Jones tryllist úr hlátri múhahahahahahahha og verður byssuóður. Lögreglan mætir á svæðið og þar sem Jones er varla komin í ham þá dritar hann bæði niður lögregluna og víkingasveitina. Að endingu nær hann að drita niður forsetan og forsetisráðherra og verður einræðisherra á Íslandi og hann giftist Unni Steinsen.  .... ENDIR

DÓMAR MÍNIR Á ÞESSARI MYND ERU ÞESSIR 

 

MEISTARASTÓRVIRKI SEM ÉG GERIR MIG

 

GRÁTKLÖGGAN VIÐ TILHUGSUNINA

 

og fær því FULLT HÚS STJARNA Crying

 


mbl.is Indiana Jones fær góða dóma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert svo mikill rugludallur... skemmtilegur rugludallur.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.5.2008 kl. 19:07

2 Smámynd: Ómar Ingi

Hvað varstu að reykja

Elsku kallinn þetta verður vinsælasta kvikmynd ársins en hún á eftir að fá misjafna dóma fólks en samt mestu aðsóknina en engan óskarinn mun hún fá en þessi færsla hjá þér var fyndin

Ómar Ingi, 18.5.2008 kl. 19:14

3 Smámynd: Halla Rut

Þú er minn dómari og böðull.

Halla Rut , 18.5.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu búinn að sjá myndina ?

Jónína Dúadóttir, 19.5.2008 kl. 07:34

5 identicon

Snilld.. Bara snilld!!!

Dexxa (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 11:36

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

UUU... ætli ég taki því ekki sem hrósi GUNNAR

Ómar

bara venjulegur Winston sem ég reyki að staðaldri.

Halla

hahaha ég skil þetta með dómarann en næ þessu ekki alveg með böðulinn

Jónína..

Nei ég er bara búin að sjá þennan trailer sem lofar virkilega góðu.

Dexxa

Takk fyrir það

Brynjar Jóhannsson, 19.5.2008 kl. 15:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 185113

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband