Klikkaða kærustuparið.

 Ég komst yfir lögregluskýrslu af þessari frétt sem mbl.is fjallaði lauslega um og ætla að byrta hana hér á blogginu mínu. Viðkvæmum sálum er varað við að hér er um klámfengið sakamál að ræða sem banna ætti öllum eldri en 51 og yngri en sautján. Ef einhver fær hjartaáfall við að lesa þennan pistil þá vil ég ítreka að ég hvítþvæi mig af öllum ásökunum. Það var ekki mér að kenna að ég byrti þennan pistil. Woundering

 

     PoliceKlikkaða Kærustuparið Police

 

Klikkaða kærastan "Gústaf komdu hérna eins og skot" Angry

Gústaf "Afhverju ætti ég að koma"  Gasp

Klikkaða kærastan "vegna þess að ég ætla að berja þig með pönnunni minni" Angry

Gústaf " ah fastar fastar... FAAAAAAAAASTAR"Kissing

Klikkaða kærastan " já hafðu þetta gústaf"Bandit

Gústaf " ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ EKKI SVONA FAST"  Crying

Klikkaða kærastan " Fyrirgefðu gústaf ég get bara ekki hætt að berja þig... það er svo gott "

Gústaf "helvítis beljan þín ÞÚ ERT BÚIN AÐ NEFBRJÓTA MIG"  Devil

Klikkaða Kærastan "ÞEGIÐU GÚSTAF ÉG ER ALVEG AÐ FÁ ÞAÐ" Angry

GÚSTAF " AAAÁÁÁÁÁÁ NÚ ER NÓG KOMIÐ..... ÉG HRINGI Í LÖGREGLUNA" Devil

 


mbl.is Ráðist á mann í Þverholti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

+ =

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.5.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Hvernig í veröldinni dettur þér þetta bull í hug?

Helga Magnúsdóttir, 18.5.2008 kl. 17:50

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég var bara að túlka það sem stóð í fréttinni á myndrænan hátt.

Brynjar Jóhannsson, 18.5.2008 kl. 17:54

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flottustu fréttaskýringarnar hjá Brynjari Jóhannssyni

Jónína Dúadóttir, 19.5.2008 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 185113

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband