HAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHA ÞVÍLÍKIR HÁLFVITAR

Bakkatjarnaharmleikurinn á Seltjarnarnesi þar sem mávagreijum var kennt um að éta álftinar taka alltaf á sig fleirri skondnar hliðar. Nú hefur komið í ljós að ungarnir eru sprelllifandi og rétt eins og með hundskvikindið Lúkas þarna á Akureyri. Raunar kom í ljós að þetta var eins mikil EKKI FRÉTT og hægt er að hugsa sér.Raunar hreinn og klár rasistaáróður í garð máva sem upplýstu fordóma fólks á háu stigi gagnvart þeim.  Blaðamönnum Mbl.is tókst að gera tvo einstaklinga á seltjarnarnesi að algjörum fíflum með því að upplýsa fáfræðina auk þess að ég geri ráð fyrir nokkri bloggarar hafa bölvað blásaklausum mávakvikindunum í sand ösku. Meira segja ég var með efasemdir um að mávar gætur ráðist að álftum því ég vissi að þær væru stórhættulegar. Samt er ég engin sérfræðingur um fugla. 

SJÁIÐ ÞESSA FRÉTT HÉRNA  

Eftir að hafa séð þessa fréttt og hugsa síðan til þess hvað menn voru fljótir að hoppa upp í hávaða loft út af þessu þá get ég ekki annað en hlegið. 

 

"Harmleikur Crying " það lítur ekki út fyrir enga álftarunga þetta árið" Sagði formaður umhverfissviðs seltjarnaness í viðtali við mbl .is og .

 

"Þeir hreinsuðu út hreiðrið." ÉG var alveg miður miín sagði Baldvin Ársælsson  og fullyrti einnig að þetta væri svartbakur.

Í raun segja þessar fullyringar allt sem segja þarf. Mér er skemmt yfir þessum RÓGBURÐI UM MÁVANNA sem gerðu ekki neitt af sér annað en að vera á tjörninni. Verst að mávagreiin eiga engan talsmann á íslandi. Ég þekki engan sem fer niður á tjörn til að gefa mávunum eða dáist af þeim með einum eða öðrum hætti. Mér finnst því alveg upplagt að næst sé gerð frétt um máva þar sem dásamað er um hvað þeir séu yndislegir og góðir.

Eigið góðar stundir.    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mávar eru ekki í miklu uppáhaldi hjá mér...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.5.2008 kl. 19:07

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já en það er nú samt að vera með fordóma gagnvart þeim .. þetta eru sæt kvikindi..

Brynjar Jóhannsson, 17.5.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fullur

Ég persónulega skil ekki að karlamaður sem væntanlega andlega ófríðari en fílamaðurinn sé með áhyggjur af því að ég fái ekki að ríða. Allaveganna þarf ég svo sem ekkert að hvarta yfir mínum kvennamálum svona okkar á milli.  Ekki get ég gert af því að þú sést það óheppin með andlit að þú þurfir að koma undir fésinu hans Homer Simbson. Ég verð nú samt að sýna því skilning enda ertu samanbland af glóðsteiktu grænmeti og mygluðum osti. NOTA BENE ... ég myntist einu sinni á þetta með svartbakin og þú ert að tala um að ég tönnlist á því. Væntanlega vegna þess að þú ert svo FULLUR af heimsku þessa stundina að þú SÉRT FJÓRFALT.

Brynjar Jóhannsson, 17.5.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Brynjar minn, þú ert frábær svona ófullur

Jónína Dúadóttir, 17.5.2008 kl. 22:16

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já rétt Jónína..

Annað en þetta öl-dýr þarna uppi  sem heldur að hann sé svo sniðugur..

Brynjar Jóhannsson, 18.5.2008 kl. 00:37

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Akkúrat

Jónína Dúadóttir, 18.5.2008 kl. 07:53

7 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er reyndar áhugavert að tengja þetta við fordóma og annað þess háttar í mannlegu samfélagi.

Fólk er tilbúið að trúa öllu hinu versta uppá mávana.  Brot af eggjarskurni verður að óskiljanlegu grimmdarverki.  Vitni að atburðinum stíga fram og fjölmiðlar færa í dramatískan búning.  Frásögnin þannig útbúin að hún örvar tilfiningastarfsemi lesandans o.s.frv.

Staðreyndir skipta ekki höfuðmáli og ekkert verið að velta sér uppúr þeim neitt.

Það voru vissulega strax viðvörunarmerki, því ekkert líklegt er að mávar hreki svani af hreiðrum sínum... en allt getur gerst svo sem.  Td. halda nokkrir menn á hestum uppí fjöllum í M-Asíu, mesta herveldi ever í þvílíkum heljargreipum að það hálfa væri nóg... eins og fréttir sanna.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 19.5.2008 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband