22.2.2008 | 14:52
JÆJA EIGUM VIÐ EKKI AÐ SETJA STURTUNAR Í GANG ?
Í Austwish forðum daga starfaði stórnasisti sem þótti "drep fyndinn" og átti til með að "drepa" gyðinganna úr hlátri með gálga gríni sínu. Í þessum frægustu fangabúð nasista starfaði hann sem baðvörður og sá um að loka gasklefanum þegar búið var að hleypa gyðingunum þangað inn. Maðurinn var bróðir hins heimsfræga Rudolf Hess og gekk gjarnan undir nafninu "Rudolf Hress". Ástæða þess að hann var kallaður stórnasistinn er vegna þess að hann var 194 á hæð og gnæfði yfirleitt yfir aðra þegar hann var á vakt. " We gona have some fun to nigth" sagði Rudollf einatt þegar hann var á kvöldvakt " ANY ONE FOR JUDENS PIZZA ?" sagði hann iðulega þegar hann var á morgunvakt. Frægastur var Rudolf samt fyrir setninguna " Jæja eigum við ekki að setja sturtunar í gang ?" glaður í bragði og bætti síðan við "ummm juden fried chicken das is good"
PLÍS EKKI SETJA MIG Í FANGELSI FYRIR ÞESSI UMMÆLI MÍN (menn hafa verið settir í steininn fyrir annað eins í þýskalandi og nágreni)
Ég biðst velvirðingar á þessu ljóta gríni mínu út í gyðinga en mér datt í hug að kasta þessu fram til að reyna að sjá hlutina frá sjónarhóli múslima. Múslimar taka það inn á sig að það sé verið að hæðast að þeirra trúarbrögðum svo mér datt í hug að sjá hvernig þér lesandi góður verður við þegar það er gert grín af einhverju sem er okkur viðkvæmt. Ef ég t.d myndi gera stolpagrín af snjóflóðinu í Flateyri eða í Súðavík er ég sannfærður að ég myndi særa marga einstaklinga sem eru í sárum sínum eftir að hafa misst ástvin eða ættingja þar.
Þó svo að ég sé almennt hlintur málfrelsi er það skoðunn mín að aðgát skal höfð í nærveru sálar. Ég vil ítreka að ég hef ekkert á móti gyðingum né múslimum og trúi því að fólki geti lifað í sátt og samlindi. Sama af hvaða kynþætti eða trúarhópi það fylgir svo framanlega að oddur öfgans er skorin af oflætinu.
Kærar kveðjur og eigið góða helgi.
Brylli.
Um bloggið
Brynjar Jóhannsson
Tónlist
www.brylli.com
Heimasíðan MÍN..
Tónlistarspilari
Færsluflokkar
Bloggvinir
- Halla Rut
- Anna Einarsdóttir
- Kristinn Theódórsson
- Signý
- Kreppumaður
- Fríða Eyland
- Heiða Þórðar
- Bara Steini
- Marta B Helgadóttir
- halkatla
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Sema Erla Serdar
- Jenný Anna Baldursdóttir
- Björgvin
- Bjarki Tryggvason
- Jón Þór Ólafsson
- Brissó B. Johannsson
- Tinna Jónsdóttir
- Sigurlaug Kristjánsdóttir
- Kjartan Pétur Sigurðsson
- Aðalheiður Ámundadóttir
- Eysteinn Skarphéðinsson
- Ásgerður
- Brattur
- Jóna Á. Gísladóttir
- Bergur Thorberg
- Viktor Einarsson
- Agný
- Lady Elín
- Guðfríður Lilja
- Gunnar Axel Axelsson
- Óskar Helgi Helgason
- Sigurður Viktor Úlfarsson
- Baldur Fjölnisson
- Matti sax
- Ingunn Jóna Gísladóttir
- kiza
- Huld S. Ringsted
- www.zordis.com
- Brjánn Guðjónsson
- Anna Benkovic Mikaelsdóttir
- Jónína Dúadóttir
- Páll Geir Bjarnason
- Sigríður Hafsteinsdóttir
- Guðrún Magnea Helgadóttir
- Jón Steinar Ragnarsson
- Stríða
- Greta Björg Úlfsdóttir
- Laufey Ólafsdóttir
- Georg P Sveinbjörnsson
- S. Lúther Gestsson
- Markús frá Djúpalæk
- Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir
- Ólöf Anna Brynjarsdóttir
- Helga Guðrún Eiríksdóttir
- Sævar Einarsson
- Gullvagninn
- Kolgrima
- Óskar Þorkelsson
- Helga Dóra
- Guðrún Birna le Sage de Fontenay
- Rúnar Þór Þórarinsson
- Katrín Ósk Adamsdóttir
- Óskar Arnórsson
- Kristín Jakobsdóttir Richter
- Guðsteinn Haukur Barkarson
- Halldóra Rán
- Helga Magnúsdóttir
- Guðrún Lilja
- Mía litla
- Íris Arnardóttir....vitringur
- Þórhildur Daðadóttir
- polly82
- Andrea
- Hdora
- Þuríður Björg Þorgrímsdóttir
- Baldur Hermannsson
- Brynja skordal
- SeeingRed
- Benna
- Villi Asgeirsson
- Svartagall
- Alfreð Símonarson
- Félag um stafrænt frelsi á Íslandi
- Gunnar Helgi Eysteinsson
- Skattborgari
- Aprílrós
- Mál 214
- Bwahahaha...
- Isis
- persóna
- Vilhjálmur Árnason
- Þráinn Jökull Elísson
- Vefritid
- Guðmundur Óli Scheving
- Hlédís
- Aldís Gunnarsdóttir
- Eva
- Brosveitan - Pétur Reynisson
- brahim
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Valdimar H Jóhannesson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 1
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 185556
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
hmm... ég hugsa að það sé svolítið annað að ætla sér að gera grín að/af náttúruhamförum eins og þeim sem urðu á súðavík og flateyri um árið. Og því að gera grín að/af einhverjum trúarbrögðum.
Ég tek það takmarkað inná mig að grín sé gert að gyðingum, það er alveg rosalega mikið af efniviði til í slíkt grín. Ég er þó þess handviss að gyðingar séu ekkert með sérstaklega mikinn húmor fyrir því. Enda eru þeir langdregnari en bitra húsmóðirin í vesturbænum ef útí það er farið. Þar fyrir utan er álit mitt á gyðingum ekkert svakalega hátt á skalanum 0-10..held að það sé meira í mínus frekar en eitthvað annað...
Mér finnst það sem er að gerast í Danmörku og þessar myndbirtingar vera hrikalega sorglegt allt saman, það er eitthvað að þegar fólk labbar um og brýtur allt og bramlar og kveikir í menntastofnunum, afþví að menningarheimar fólks er ekki alveg sá sami.
Fólk má alveg kalla mig rasista fyrir þá skoðun mína, en mér finnst bara múslimar ekki vera í neinum sérstökum rétti til þess að segja til um hvað danir meiga segja,skrifa eða teikna for that matter í sín eigin dönsku og dönskíslensku blöð. Það er enginn sem neyðir þetta fólk til að flytja til landa eins og danmerkur, en þar sem að múslimar eru að flytja til landa eins og danmerkur og svíþjóðar, þá þýðir það, það að það g etur ekki bara hagað sér eins og heima hjá sér. Það gilda einfaldlega allt önnur lög og allt aðrar reglur, á flestum sviðum, hvort sem það er samskipti við hann fólk, samskipti kynjana eða bara matarvenjur for that matter. Danmörk er síðast þegar ég gáði vestrænþjóð, með siðmenningu sem er allt önnur en siðmenning múslima. Þetta eru einfaldlega heimar sem verða aldrei sameinaðir í einn.
Ekki drepa mig... Ids ónlí apinníjón...
(afsakalega líka fyrirfram allar mál/staf og orðavillur sem gætu verið í þessu kommenti... ég er með of mikin hita... you'l figure this out...)
Signý, 22.2.2008 kl. 15:08
Og já.... Okkur sem íbúar vesturheimsins ber skilda til þess að verja tjáningarfrelsi okkar, hvað sem það kostar. Og það er nákvæmlega það sem dönsk dagblöð voru og eru að gera með endurteknum myndbirtingum á múhameð með sprengju í túrbananum....
Signý, 22.2.2008 kl. 15:12
Brylli! Þetta er briljant færsla og ég er 100% sammála þér.
Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 16:59
Signý... Persónulega er ég hlintur ritfrelsi og stið það sem dönsk dagblöð eru að gera. Ég er á móti ofbeldi en er aðeins að varpa ljósi á hlutina svo við gætum kannski skilið hvernig þetta lítur út fyrir Múslimum. Eitt vil ég leiðrétta í skrifum þínum. Þú segir Múslimar en ekki áhveðin múslímsk öfl en það eru ekki allir múslimar sem standa að baki þessum obeldisverkum heldur lítill hluti þeirra. Ég er handviss að þó svo að mörgum Múslimum blöskri teikningarnar þá myndu þeir aldrei grípa til slíkra ofbeldisaðgerða. Þetta væri svipað og ég myndi segja að ALLIR BREIÐHYLTINGAR SÉU GLÆPAMENN vegna þess að það eru til nokkrir glæpamenn í breiðholti.
Auðvitað eigum við að verja tjáningarfrelsi okkar en ef það er er skilda okkar getur þú þá sagt mér afhverju sitja þá menn í fangelsi í vestrænum samfélgögum fyrir það eitt að hafað afneitað "tilvist helfararinnar" og því spyr ég þig hvort að það sé ekki viss mismunun sem er í gangi ef það má gera grín af Múslimum en ekki af gyðingum ? Á ekki jafnt að ganga yfir alla ?
Gunnar Helgi.. Takk fyrir það. Ég þykist vita að þú hefur meiri smjörþef af fólki eins og múslimum þar sem þú býrð í Svíþjóð og hefur því þann skilning á því fólki að yfirleitt er þetta ósköp venjulegt þó svo að það sé auðvitað mislitur sauður í mörgu féi eins og gengur og gerist.
Brynjar Jóhannsson, 22.2.2008 kl. 18:22
Ég veit Brylli að það er einungis lítill minnihlutahópur sem stendur fyrir þessu rugli þarna í Danmörku, ég einfaldlega bara nennti ekki að muna hvað þeir heita, og nenni því ekki enn... en þeir eru ekki nema einhver 5 - 7 % allra múslima í danmörku... ef ég man það sem ég las rétt.
Ég er algjörlega sammála þér að það er mikil mismunun innifalin í því að fanga menn fyrir þeirra skoðanir, ég veit að það gerist í vestrænum þjóðfélaögum, en það gerir það ekki í lagi. Þjóðverjar eru duglegir við að draga fólk fyrir dómara fyrir að hafa "ranga" skoðun á helförinni, eða bara fyrir að gera grín af henni... Það er eitthvað sem hinsvegar er ekki mikið talað um, en ætti kannski að tala um. Og auðvitað á jafnt að ganga yfir alla... Like I said... gyðingar hafa eitthvað vald yfir öðru fólki, vegna einhverss sem gerðist fyrir 60 árum síðan.. sem er fáránlegt.
Við erum alveg sammála... ég bara er ekki í stuði eða in shape til að vera með einhverjar ótrúlega pólitískt rétt skrifað komment núna.... þess vegna skrifaði ég "múslimar" en ekki "lítil hreyfing innan múslimasamfélagsins sem eru einhver 5 -7 % múslíma í danmörku...".... það var bara hentugra að segja múslimi
Signý, 22.2.2008 kl. 18:39
Úff... ég gleymi alveg helminginum sem ég ætlaði að skrifa þarna í annarri málsgrein...
Þjóðverjar eru með slíkt samviskubit yfir þessari helför að það nær ekki nokkurri átt, þeir eru eins og kúgaða eiginkonan sem endalaust segir afsakið og fyrirgefðu, en gyðingar neita að taka sem gilda og heimta að þjóðverjar læri af reynslunni.
Lýsir sér þetta best í því að nú á hverju ári eru 9 ára gömlum börnum troðið uppí rútu, og hvert er farið? annað en bara beint í næstu útrýmingarbúðir. Þar er börnunum síðan ýtt í gegnum brennsluklefa, pyntingarherbergi, fjöldagrafir, gassturtur og fleiri hryllingsstaði og þau "uppfrædd". Lýst er í smáatriðum hvernig Þjóðverjar (ergo - þau sjálf) hafi misþyrmt og murkað, í fullkomnu tilgangsleysi, lífið úr milljónum og milljónum manna, kvenna og barna - eins og þeim!
Þetta þótti þeim mjög aðkallandi að yrði að gera þar sem þeir komust að því þarna í þýskalandi að eftir einhverri könnun að einungis 1 af h verjum 3 börnum á þessum aldri vissi hvað helförin var, og eðli málsins samkvæmt eitthvað sem þeim þarna í þýskalandi þótti og þykir mjög aðkallandi að þurfi að laga, og gera með þessum líka dramatíska hætti...
Þetta er náttúrulega, sem áhorfanda upp á íslandi, alveg fáránlegt... hvenær á að halda áfram að lifa? 60 ár for crying out loud... En gyðingar eru alveg rosalega sáttir við þessar aðgerðir þeirra þjóðverja engu að síður.. enda afhverju ættu þeir ekki að vera það? Þeir geta þá rúnkað sér yfir því kynslóð eftir kynslóð hvað það var farið illa með þá
En.. þetta er kannski ekki... rellllivent
Signý, 22.2.2008 kl. 18:47
Þakka þér fyrir málefnalega umræðu Signý. Ef fólk myndi ræða hlutina fordómalaust frá sjónarhóli beggja aðila eins og mér þykir þú gera einmitt núna þá væri svo auðvellt að uppræta fordóma í öllum samfélögum. Ég er t.d sannfærður um að íslendingar séu almennt ekki á móti útlendingum heldur á móti því að erlendir glæpamenn setjist að hérlendis. Þegar fréttir heyrast af því að pólverji hafi framið einhvern óskundan af sér , morð eða nauðgun, þurfa allir pólverjar að taka á sıg sökina. Rétt eins og með fólk sem er múslimsk trúar verðum við að aðgreina ofbeldishneigða tilræðismenn frá þeim múslimum sem eru eðlilegir og heıðanlegir. Sem betur fer gera danir sér almennt grein fyrır því en verr og miður engan vegin allir.
Brynjar Jóhannsson, 22.2.2008 kl. 19:41
Hey, ég er ekki glæpamaður fyrr en sekt er sönnuð skal ég segja þér... ég er bara ánægð hérna í breiðholtinu
Guðríður Pétursdóttir, 22.2.2008 kl. 20:44
Jú þið Breiðhiltingar eruð HREINRÆKTAÐIR GLÆÓNAR UPP TIL HÓPA GUÐRÍÐUR... Gettó ÍSLANDS
Brynjar Jóhannsson, 22.2.2008 kl. 21:09
Æi, mér finnst samanburðurinn satt að segja eiginlega hálf fáránlegur og þess vegna fellur greinin um sjálft sig fyrir mér....
Lárus Gabríel Guðmundsson, 23.2.2008 kl. 01:04
Lárus.. þú verður að koma með rök fyrir máli þínu.. það þýðir ekki að segja MÉR FINNST án þess að rökstyðja það neitt frekar því ellega falla orð þín um sjálf sig og greinin stendur sem slík. Menn sitja bak við lás og slá fyrir að afneita helförinni og jafnvel hafa þurft að dúsa í steininum fyrir að gera grín af henni... Ef það er málfrelsi á þá ekki jafnt að ganga yfir alla ekki satt og eina sem ég er að gera er að setja hlutina upp frá sjónarhóli múslima ?
Brynjar Jóhannsson, 23.2.2008 kl. 01:48
Þetta er ekkert persónulegt en í mínum augum er samanburðurinn undarlegur ef ekki fáránlegur....
Hvers vegna ?
Það að íslendingur árið 2008 taki sig til og skrifi texta sem hyglar slátrun gyðinga og það að 8 teikningar af kómiskri gerð birtist í dönsku blaði hefur ekkert með hvert annað að gera... Þó svo að hann vilji að það sé samlíking er það ekki samlíking því SAMNEFNARANN VANTAR ! Það getur ekki verið svo erfitt að skilja...
Ég skil samt pælinguna en hún er bara mjög báglega framsett...
Lárus Gabríel Guðmundsson, 23.2.2008 kl. 02:06
fyrirgefðu....það átti að standa 8 teikningar af kómískri gerð að Múhameð spámanni....
Lárus Gabríel Guðmundsson, 23.2.2008 kl. 02:07
Jamm lárus .. það er þín skoðun..
en samnefnararann vantar ekki
Ástæða þess að ég skrifaði þessa grein var að í múslimaríkjum þá svöruðu menn fyrir sig með því að byrta skopsýningar af helförinni miklu á sínum tíma þegar múgsefjunin var í algleymingi( áður en núverandi byrtingar á myndum byrtust í öllum blöðum). Þó svo að mér þótti það barnalegt af þeim þá breitir það ekki því að ég skil hvað að baki liggur. Mér finnst ákveðin mismunun að það megi gera grín af einhverju einhverju einu sem er fólki viðkvæmt en ekki einhverju öðru í vestrænum samfélögum.
Ég vil ítreka að ég er hlintur þessari myndbyrtun í dönskum blöðum og finnst fáranlegt að menn þurfi að sitja í fangelsum vegna "rangra" skoðanna eins og sagnfræðingur sem hélt því fram að helförin mikla átti sér ekki stað.
Brynjar Jóhannsson, 23.2.2008 kl. 02:46
Gagnkvæm virðing virkar mjög vel
Jónína Dúadóttir, 23.2.2008 kl. 06:52
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.