þvílíkir og aðrir eins HÁLFVITAR

Ég var að lesa af kynþáttahaturssíðu skapari.com og þegar ég ríni ofan í textan þá get ég ekki orða bundist. Það er hægt að lesa út úr textanum hótanir sem mér þykir mjög alvarlegar. Raunar eru hótanirnar það alvarlegar að mér finnst að þessir menn sem standa fyrir þessari síðu ættu að vera kærðir. Ef það er eitthvað fólk sem ég hata þá eru það einmitt rasistar þessu tagi. 

á þessari stíðu stendur meðal annars..

 "Þú kallar okkur rasista.
Þú kallar okkur kynþáttahatara.
Þú segir okkur fáfróða, þröngsýna, haturs- og fordómafulla og meinar allt það versta.
Það sem þú kallar kynþáttahatur, það köllum við Sannleikann.
Það sem þú kallar fávisku, heimsku og illsku, það köllum við fræðslu, visku og innsæi.
Þegar þú reynir að móðga okkur þá kemur þú okkur til að hlægja. Veistu hvers vegna ?
Vegna þess að hér stöndum við öflugir og sameinaðir, horfandi á þig grafa og jarða þig í þinni eigin gröf.
Við erum ekki rasistar eða ofstækismenn eða hatarar. Við erum bræður, systur, vinir og félagar. Við erum HVÍTA KYNIÐ, fjölskyldan sem þú sveikst og einhvern daginn munt þú verða dreginn til ábyrgðar fyrir svik þín."

Þið verðið að afsaka en mín upplifun á mönnum sem tjá svona eru geðveikir. Textin er svo fullur af gremju og er ég sannfærður að maðurinn sem skrifaði þetta sé kókainhaus eða eitthvað ámóta. í það minnsta svo skelfilega heimskur að hann ætti að vera með plástur fyrir kjaftinum á sér. Auðvitað þorði þessi gunga ekki að koma undir nafni enda AUMINGI. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Já eins og ég las samt einhvers staðar er lítil sem engin ógn af þessari síðu vegna þess að hún er með eindæmum léleg og illa formúleruð . . . held líka að skinheads og aðrir skrípalingar hafi heldur aldrei talist með upplýstari mönnum... fordómar þrífast best í fáfræði.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 21:12

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já vonandi... Lárus

En þetta er í fyrsta skipti þar sem ég les hreinar og klárar hótanir út í fólk sem er á móti kynþáttahatri. Það sem að hræðir mig er að mér sýnist að þessir menn eru hreinlega GEÐSJÚKIR. Í það minnsta get ég lesið úr þessu að viðkomandi sé að gefa í skyn að hann vilji drepa fólk sem er gegn kynþáttarhatri.  

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 21:17

3 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Já, þetta er sorglegt viðmót en best af öllu held ég að sé að láta þetta liggja því svona naggar þrífast best á athygli, hvort sem jákvæð er eða neikvæð. Ég segi: Látum þá rotna í sínu skítahorni í friði með sinn sjúkleika.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 21:28

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já.. það er leið Lárus..

Ég er á því að það eigi að kæra svona menn. Þeir eru t.d með Ólaf Ragnar Forseta á lista yfir menn sem þeir vilja væntanlega vega af dögum, fyrir það að vera giftur gyðingi. sá sem hýsir þessa síðu er bandaríkjamaður sem er á þeirri skoðun að safna eigi saman öllum Gyðingum saman og skjóta þá. 

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 21:44

5 Smámynd: Bara Steini

Það fyndna er að þetta er þýtt frá Bandaríkjunum, fjöldaframleitt rusl....

Bara Steini, 12.11.2007 kl. 22:16

6 Smámynd: Fríða Eyland

Er þetta ekki eðlilegt framhald af tíu litlum negrastrákum, strákar ? ....og í framhaldi skýtur myrkragangan upp kollinum .....

Einhverjir eru þó að mótmæla reyna að vekja þjóðina, sem brillast útum víðan völl og tæmir dótabúðir í erg og gríð...

Fríða Eyland, 12.11.2007 kl. 22:17

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

steini.. ef þetta þetta er fjöldaframleitt þá furða ég mig enn þá meira.. því þetta var svo heimskulegt sem þarna

Fríða Eyland... þar er ég ekki alveg sammála þér..

Ég til að mynda er hlintur því að bókin um negrastrákanna hafi verið gefin út og er hlintur því að innflytjendamál séu rædd fordómalaust og málefnalega.  þó svo að saving Iceland sé öfgafull í sinum mótmælum þá eru þau ekki sambærileg við samtök sem eru að hóta fólki LÍFLÁTI sem er gegn kynþáttafordómum. Ég lít á svona hótanir mjög alvarlegum augum því ég er nokkuð viss að til séu menn sem eru með svona rasista skoðnir. Ég þekki til einhverja og er sannviss að menn með slíkar skoðnir væru vísir til að fremja einhvern óskundan af sér.

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 22:32

8 Smámynd: Bara Steini

Veistu Brylli, tékkaðu á White supremist á Google og þar eru þessir kappar í fullum herklæðum....

Hlýrabolum og rusli... Þetta er bara white thrash sem þarf að koma sínu fuck uppi yfir á aðra...  

Bara Steini, 12.11.2007 kl. 22:38

9 Smámynd: Fríða Eyland

Hvernig nákvæmlega varstu hlynntur endur útgáfu negrasrákanna ?

Fríða Eyland, 12.11.2007 kl. 22:41

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahhahaha .. ég ætla að skoða það steini.. það er örugglega fróðlegt..

Fríða eyland

lít á þá bók sem menningarlegan arf og það eyðileggi bækur með því að vera að endurbreita frumritum. Ég var alin upp við þessa bók sem og ég man að litli bróðir minn var látin leika einn af negrastráknum. Ekki get ég séð að ég sé haldin kyþáttafordómum né þeir. 

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 22:46

11 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

tíu litlir negrastrákar menningararfur ???

Bull.

Forfeður mínir átu ormétið mjöl því þeim bauðst ekkert betra á tímum einokunar, það þýðir ekki að barnið mitt né ég sjálfur þurfi að finna mig í því.

Að tíu litlir negrastrákar sé einhver voðalegur menningararfur er náttúrulega algjör firra. Ég hef séð þessu fleygt ansi víða en GUÐ MINN ALMÁTTUGUR. Á þessi skrudda að vera einhver voðalegur menningararfur, ég hélt við hefðum af einhverju merkilegra að státa en dráp hörundsdökkra barna sökum eigin heimsku í kómískum stíl.

Bara mín skoðun...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 23:04

12 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði ekki að fara að ræða þær bókmenntir hérna en skal svara þessu.  Ástæða þess að þessi bók var gefin út var vegna þess að þeir sem áttu einkarétt á því stóð það til boða. Persónulega sé ég ekkert athugavert við það að fólk geri slíkt. Ég man vel eftir þessari bók á sínum tíma og er stórlega efins um að pælingin í sambandi við hana tengdist kynþáttahatri (ísl/útgáfan)

en hérna kemur enn ein heimskan fram sem ég er búin að benda margsinnis á. Þó svo að ég sé hlintur þessari bók þá er ekki þar með sagt að ég sé rasisti. Það er af og frá.  

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 23:09

13 Smámynd: Fríða Eyland

Skítaskinn = negrastrákar

Júðar = gyðingar sérðu ekkert samhengi ég er nú viss um að þessi bjáni sem þú vilt helst kæra sé sammála þér þarna menningarlegur skítur um tíu lítil skítaskinn

Hommar = kynvillingar mykrarwalkið var dálítið þeim til aðvörunnar, gangið í klúbbinn eða við náum ykkur

Þetta er maður eins og við brilli hann veit bara ekki sem er, að frelsi er óttaleysi 

Fríða Eyland, 12.11.2007 kl. 23:10

14 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

úps, ekki alveg búinn.

Þó að skrudda hafi verið fjöldaframleidd fyrir einhverjum árum og þótt viðeigandi á þeim tíma er ekki það sama og að hún sé menningararfur. Þó svo að MUGGUR hafi átt teikningar í bókinni (hann hefur svo sem líka gert betur) er ekki hægt að segja að hún sé eitthvert listaverk, frekar en teikningarnar á MÚHAMMEÐ í dönsku dagblaði.

Fólk verður að hósta upp einhverjum merkilegri rökum en þessum um menningararfinn ef það er svona hrifið af þessari loddaralegu bókarskrifli. Eru einhver önnur rök en þessi (ó) rök um MENNINGARARFINN ??????

Svo hneyklast Brynjar á heimasíðu heimskra rasista en finnst alveg sjálfsagt að pumpa (duldum) áróðri um heimsku litaðra smástráka og dauða í lítil kríli á leikskólum og heimilum landsins ???

Sorrý ... ég fatta þetta ekki alveg

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 23:11

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fríða ... skítaskynn og negri.. er sitt hvor hluturinn... Skítaskynn er drullufúkyrði .. meðan negri er tengt afrískum kynstofni. 

Það er nú fullt af fólki raunarheill aragrúi og þar nægir mér að nefna Kolgrímu Bloggara sem er á sama máli en við erum hlint þessari bók.Að setja okkur í sama hóp og rasistar... er í raun bara hlægilegt og ekki svaranvert.Þetta er  fyrsta barnabók sem gefin hefur verið út í lit hérlendis og ein mesta selda frá upphafi íslands. Þar að leiðandi er þessi bók minningatengt fólki.

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 23:18

16 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

lárus..

bíomyndin ET og indianna jones er t.d menningarlegur arfur rétt eins og öll barna efni sem tengast bernskuminningum .. þessi barnabók er hluti af brenskuminningum fólks. Ef pólitískir rétttrúarhóparframtíðarinar myndu banna að endurgera slíka mynd.. nema með breitingum.. þá er ég á því að það sé verið að taka í burtu menningarlegan arf.  

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 23:21

17 Smámynd: Halla Rut

Þetta er nú svo illa skrifuð og vitlaus síða að það nær engri átt. Það fer þó mest fyrir brjóstið á mér þegar verið er að tala illa um lítil börn og kalla þau skítaskinn. Það sýnir nú best hversu veikur þessi einstaklingur er.

Einnig brá mér mikið við að sjá þetta skrifað:
Ólafur Ragnar Grímsson - kynþáttasvikari og kommúnistasvín af verstu gerð.
Dorritt Mússajéff - júðakerling hans sem á allt vont skilið eins og aðrir júðar. 

Og varðandi 10 Litla negra stráka þá get ég ekki séð hvernig þýdd bók sem myndskreitt er einhverjum einföldum skopmyndum getur verið menningar arfur okkar Íslendingar. 

Halla Rut , 12.11.2007 kl. 23:31

18 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég er búin að segja hvers vegna ég tel það Halla..

þetta er fyrsta barnabókin sem kemur út í lit hérlendis og ein sú mest selda. Minningin er æskutengd og t.d man ég mjög vel eftir þessari sögu sjálfur.  

Brynjar Jóhannsson, 12.11.2007 kl. 23:35

19 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Ég hef ekki heyrt neinn segja við mig að fyrra bragði:

Ahhhhhhhhhhh, mikið vildi ég nú ná mér í TÍU LITLA NEGRASTRÁKA til að lesa fyrir litlu dúllurnar mínar, hvar ætli ég geti nálgast hana ??? Þetta var nú fyrsta barnabókin í lit sem út var gefin og mikið væri uppbyggjandi fyrir krílin mín að sjá þessar fallegu myndir af negrastrákunum þar sem þeir deyja einn og einn. Jú og textinn er náttúrulega hreinasta snilld ! Barnið mitt verður nú bara að fá að njóta þessarar bókmenntaperlu. Það er líka svo fyndið hversu heimskir þessir negrastrákar eru í bókinni. Gargandi snilld !!!

Menningararfur MY ASS, eru virkilega engin önnur rök vegna þess að ég tek þau ekki gild.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 23:36

20 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Og aftur: ÞAÐ AÐ EFNI SÉ FJÖLDAFRAMLEITT GERIR ÞAÐ EKKI AÐ MENNINGARARFI HELDUR EINUNGIS HLUTA AF BÓKMENNTAFERLI OG ÚTGÁFUSÖGU !!!!!

Snorra Edda, Hávamál og Guðbrandsbiblía er menningararfur. REYNUM NÚ AÐ HALDA HAUS OG SMÁ FÓKUS !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 12.11.2007 kl. 23:38

21 Smámynd: Halla Rut

Sammála Lárusi.

Og fúl að Brynjar sé ekki sammála mér. 

Halla Rut , 12.11.2007 kl. 23:46

22 Smámynd: Fríða Eyland

Velll, Brylli hvað með hin tvö = atriðin þau viltu fordæma og kæra kauða= kynvillingar og júðar

Ég veit að þú ert ekki rasisti inn við beinið né utaná því, held hinsvegar að þetta byggist á misskilning eða skin villu hjá þér ég er ekki viss um að Afríkubúum líki það að vera kallað negri svertingi eða eitthvað enn hallærislegra....engar þjóðir afríku né ættbálkar bera nafnið negri ... þrælatímaorð brylli...trúlega komið úr latínu....Þú ættir vita hvað hafnarborgir í Afríku nefndust á nýlendutímanum...

Fríða Eyland, 12.11.2007 kl. 23:48

23 Smámynd: Bara Steini

Æææii Brylli.... Ég sendi þér stuðnings óp... Þó að það virðist vera að ég sé að negla mig fastann í enn einn misskilningin...

Bara Steini, 12.11.2007 kl. 23:52

24 Smámynd: Fríða Eyland

Bara steini hvað meinaru

Fríða Eyland, 12.11.2007 kl. 23:55

25 Smámynd: halkatla

þessvegna fannst mér þetta alls ekki geta verið grín... ef maður kíkti eitthvað á síðuna sást strax á forsíðunni að þarna var ekki verið að grínast, kannski hugsanlega var einhver að leika siðblindan fávita en ekki til þess að láta aðra hlæja (p.s ég sé ekkert samasemmerki á milli umtöluðu bókarinnar og þessarar viðbjóðs síðu, orðið rasismi nær varla illskunni sem þessi síða boðar - en það nær bókinni)

halkatla, 12.11.2007 kl. 23:58

26 Smámynd: Bara Steini

Æææææ... Veistu þetta er nefnilega svo sniðugt með þessa bók. O.k ég segi ekki að þessi skrudda eigi mikið erindi í dag en það er bara orðið... Negrastrákur... Ég er nefnilega eins og börnin og hreinlega skil ekki fjaðrafokið... Ekki fyrr en ég fór að rekast á fullyrðingar um að þetta væri slæm bók og hræðilegur boðskapur... Ég segi ekki meir...

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 00:02

27 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

stopp hér...

ef þið lesið hér að ofan.. þá fjallar umræðan um kynþáttarhatur á skapari.com. vegna þess að ég DIRFIST að vera ekki gegn því að bókinni 10 litlir negrastrákar þá hleipur allt í bál og brand og ég er settur í sama hóp og menn sem eru bendlaðir við rasisma ? Skyndilega er eitthvað alllt annað gert að viðræðupungti sem kemur málinu ekkert við. 

ef þetta er er ekki rétttrúnaðar cartney ismi þá veit ég ekki hvað. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 00:05

28 Smámynd: Halla Rut

æj, Anna stundum fara umræðurnar bara svona úr einu í annað, svona eins og í öðrum samræðum.

Halla Rut , 13.11.2007 kl. 00:06

29 Smámynd: Bara Steini

Og þessi síða sem þú ert að reyna benda á er einmitt hreinræktaður og mjög illur boðskapur og er þörf á því að athuga aðeins málin þeim megin.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 00:07

30 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Anna ég velti því ... mikið fyrir mér hvort að þetta væri grín.. en svo virðist ekki vera.. í þessu tilfelli virðist vera um sjúka menn að ræða.. Ég hef kynst mönnum með slík viðhorf og trúi því að margir þeirra væru vísir til að framkvæma eitthvað í þessum dúr sem þeir tala um.

steini. Ég þakka skilningin...

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 00:09

31 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Halla..

Mér finnst það mikill vinkill að fara úr barnabókmentum whiteskynnrasisma af verstu gerð. 

Steini.. Það er einmitt málið.. ég tel brínt að ræða um þetta... Maðurinn sem hýsir þessa heimasíðu er þektur í bandaríkjun fyrir þá skoðun sína að það eigi að safna gyðingum saman og drepa þá.  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 00:17

32 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Ég hef ekki kallað einn eða neinn rasista ! Það er þó ekkert flókið reikningsdæmi að ef maður ræktar ungfólkið smávaxna (börnin) upp við skítaskruddur á borð við 10 litla negrastráka má maður búast við að maður ali fólk upp við ranga mynd af kynþáttum. Hitler kunni þetta og það var hlutfallslega stór hluti skóla í Þýskalandi sem dritaði skopmyndum af djöfullegum gyðingum í allskyns illgjörðum í hausinn á smáfólkinu, ætti kannski að fara að endurútgefa þetta efni fyrir leikskóla í Þýskalandi í dag ??????? Kananum tókst (líklega) um aldur og ævi að prenta inn í huga fólks að Rússarnir væru þjóð kaldra stríðsmangara sem vildu alla kana feiga. Hvernig ? Jú, gegnum kolsýrt myndefni ekki síst.

Reynum nú aðeins að greina hlutina í rétta flokka og aðskiljum sorpbarnabók upprunna í fáfræðni svertingjahaturs í bandaríkjunum frá ÍSLENSKRI MENNINGARARFLEIFÐ ! Ég man líka eftir þessari bók frá uppvaxtarárum mínum en það fær mig ekki til að básúna um skrudduna sem annað en hún er. Best geymd í fortíðinni ! Ég veit heldur ekki til þess að fólk hafi flokkast í bókasöfnin eftir henni eða almennt pælt í  skítaskruddunni áður en hún var endurútgefin, líklega vegna hégómleika afkomenda MUGGS sem eflaust fá eitthvað fyrir draslið....

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 00:21

33 Smámynd: Fríða Eyland

jæja þá er bara að kæra þá

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 00:27

34 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus...

Ertu að segja mér að MUGGUR sé ekki menningarlegur arfur ? Bækur þorbegs þórðar, laxnesar sem og málverk kjarvals eða annara mála eru menningarlegur arfur fortíðar hvort þér líkar það betur eða verr. Allar bækur í dag sem og bækur t.d sem  Bragi bóksali selur er menningarlegur arfur og hið sama á við um þessa bók. 

Bókin 10 litlir negrastrákar kom út 1921 ef ég man rétt og var síðasta frumritið gefið út 1978. þar á milli voru gerð örugglega gefanar nokkrar útgáfur. Ekki get ég séð að hvorki ég né flestir þeir sem voru aldnir upp þessa bók urðu einhverjir kynþáttar hatrarar.

Annars erum við ekki að tala um MENNINGARLEGAN ARF heldur heimasíðu um kynþáttarhatur. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 00:35

35 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

ÉG GEFST UPP !!!!!

Það þarf engan prófessor til þess að sjá að samband er á milli níðandi barnabóka um kynþætti og kynþáttahaturs. BÓKIN VAR PIMPUÐ AF KYNÞÁTTAHATRI og reyndar ekki einu sinni skrifuð af íslending heldur þýdd!!! Ef ég ætti hörundsdökkt barn myndi ég ekki standa þegjandi og hljóðalaust hjá þegar hún yrði dreginn upp á barnaheimilinu þar sem barnið mitt yrði í minnihlutahópi.

Það myndir þú kannski gera og eftir á útskýra hátíðlega hversu stórkostlegur menningararfur það væri að út væru gefnar barnabækur á íslandi sem fjalla um dauða lítilla NEGRADRENGJA sem verða sér að bana sökum heimsku sinnar ???? Já væni minn myndir þú kannski segja við pjakkinn þinn, þetta er negrastrákar alveg eins og þú. Vá, þetta er stórmagnað Brynjar minn !

Það þarf heldur engan prófessor til þess að sjá að já, þessi heimasíða er rusl en þó þarf aðeins mann með lágmarksgreindarvísitölu til þess að draga þá ályktun, og ???? Já hún er rusl en mér stafar enginn ógn af henni því maðurinn sem að baki henni stendur er augljóslega of vitlaus til þess að koma saman lágmarksplotti gegn lituðum.

Mér stafar meiri ógn af því að verið sé að lita hugi lítilla barna með fáránlegum boðskap.

Takk , takk

Jú, Muggur er einn af stærri myndlistarmönnum/teikningum þessa lands en það hefur ekkert með endurútgáfuna á draslinu að gera.

Fyrir mér er

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 00:49

36 Smámynd: Fríða Eyland

OK er hommahatrið og kynþáttahatrið ekki allsráðandi á þessari ARÍA síðu er ekki eðlilegt að tala um útgáfu bókar sem er þeim að skapi í samhengi við færsluna þína ég hélt að Dorrit og herra forseti geti kært ef þau kæra sig um það ...

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 01:06

37 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus. 

 Afhverju Ferðu og ræðir þessa negra stráka þína þá á bloggsíðunni þinni ? Ég er ekki að fjalla um það hér heldur heimasíðuna á skapari.com. Persónulega fanst mér sjokkerandi það sem ég las þar því að venjulegu fólki var óbeint hótað fyrir að vera umbirðarlint. Hvort þér finnist það ekkert merkilegt kemur mér nákvæmlega ekkert við.  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:09

38 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fríða..

Mér þætti það eðlilegt ef Ólafur og dorit.. því það var íjað því að þeim væri hótað lífláti..

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:10

39 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætlaði að segja að mér þætti eðlilegt ef ólafur og dorit myndu gera það.. Að kæra sem sagt

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:11

40 Smámynd: Fríða Eyland

Nú negrarnir eru réttdræpir líka og hommarnir... þú meinar að nöfnin þeirra koma fram .....síðan er svo fáránleg .....

Síðan vildi ég gjarnan bæta við það sem Lárus benti á sem sagt þegar bókin er lesin þá að útskýra fyrir börnunum að bókin sé bull og vitleysa og öngvir deyja af því að syngja og sofa sem sumir eðalbloggara töldu vera góð ráð hérna í 48 viku...

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 01:22

41 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Ég sé að þú ert kominn í þrot með að verja þess dellu með  að það sé bara hið besta mál að endurútgefa sorpið. Mér til nokkurs ama gerir þú það sama og allir aðrir sem deila þinni afstöðu: Fellur í trans og stamar: ..ME...MMEEE...MENNINGARARF.....ARFLEI...FFF....ÐÐÐР

Ég taldi þig hafa betri rök en aðrir í þessu máli en ok; það hefur þú greinilega ekki.

Það að þú sjáir ekki samhengið í hliðarumfjöllun bókarinnar sem INNIHELDUR ósæmandi níð á lituðu fólki og þessari heimasíðu, SKAPARI.COM sem inniheldur JÚ ÓSÆMANDI NÍÐ Á LITUÐU FÓLKI ! JAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA; ÞAÐ ER NÁNAST SPAUGILEGT....

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 01:31

42 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Ég vildi segja samhengið í umræðunni um hliðarumfjöllun um efni bókarinnar...

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 01:33

43 Smámynd: Fríða Eyland

43 viku þarna fór ég fram úr mér...

það eru margir nasistar hérna á skerinu, þó þeir séu ekki með hakakrossinn uppá vegg inní stofu hjá sér,.

Eitt sin var ég á stoppistöð í 101 ásamt blökkumanni, í vagninum var hugguleg kona á sjötugsaldri, allt í einu sáum við hana þar sem hún gefur manninum langa-fingurinn...Sem betur fer var þetta svo asnalegt að við sprungum ósjálfrátt úr hlátri....en auðvitað er þetta ekki fyndið en var bara eins og grín að sjá keddlinguna en hún var á leið vestur eftir....

Fríða Eyland, 6.11.2007 kl. 20:20 

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 01:34

44 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bryndís: Flott innskot ! Og það er þessi hugsunarháttur sem einhvern veginn skolaðist hingað og var settur í íslenskt letur (og svo var MUGGUR svo vitlaus að myndskreyta draslið) sem á að endurútgefa ???? Hvers vegna ???? Jú, segja þeir spekingarnir og falla í trans: ÞETT.....ÞETTA...E...ER...MMM....EEEN...ENNNN......INGARARFLEIFÐ

Þvílík snilld !!!!

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 01:41

45 Smámynd: Bara Steini

óháð öllu þá er síðan sem að boð algerlega óboðlega hluti, ofbeldi morð og hatur. Og það er ekkert verið að fela það og er uggvænlegt að vita af fólki sem ber þetta í brjósti...

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 01:41

46 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bara Steini: Já, já og aftur já ! Það er ekkert gaman. Ég umgekkst fólk í Danmörku sem hafði sömu skoðanir og sýndar eru á þessari síðu. Það voru illa upplýstir asnar. Ég held að allir hér séu sammála um það að þessi síða er drasl. Það vita allir að einhverjir mannapar ganga um með þessar skoðanir og vita ekki betur einhverja hluta vegna. Það er sorglegt. Það er líka sorglegt þegar maður sér ekki samhengi í níðandi barnabók sem hengir litaða upp sem heimska apa og því að sporna gegn kynþáttahatri og ranghugmyndum um kynþætti !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 01:46

47 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já en lárus...

Afhverju er HLIÐAR UMFJÖLLUN orðin að aðalumræðuefni ?..

ég skil það ekki ....

Afhverju getum við ekki fjallað um það sem ég vildi ræða hérna...  Skyndilega er verið tala um samkynhneigða og bænargöngu komin inn í þetta .. sem ég var aldrei að fjallla um.. 



Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:49

48 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus.. auðvitað er þessi síða drasl... í raun vil ég meina að þetta fólk sem er að skrifa þetta sé annað hvort á kafi í kókaíni eða alvarlega geðveikt...

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:50

49 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bryndís...
mér finnst þetta skelfilegt að lesa svona... Og ég fæ alltaf vægt kúltúrsjokk við að lesa svona ... Mér lýður eins og þetta séu geðsjúklingar eins og ég hef áður sagt.

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 01:52

50 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Ég skrifaði: Það er líka sorglegt þegar maður sér ekki samhengi í níðandi barnabók sem hengir litaða upp sem heimska apa og því að sporna gegn kynþáttahatri og ranghugmyndum um kynþætti !

Þetta er í mínum huga náskylt. Ég er búinn að segja að það er sorglegt að sjá þessa síðu. Það er þó í það minnsta fullorðið fólk sem tekur afstöðu til þess efnis sem þar er. Þegar svona sori eins og á þessari síðu er niðursoðinn í barnaefni HVERNIG HELDUR ÞÚ ÞÁ AÐ HANN LÍTI ÚT !!!!!!!!!!??????????

Ég skal gefa þér litla vísbendingu, EINS OG HANN KEMUR FRAM Í BÓK SEM HEITIR:

10 litlir negra....            OG GETTU NÚ ! ÞÚ FÆRÐ 3. TILRAUNIR

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 01:55

51 Smámynd: Fríða Eyland

nú má ekki ræða um hvað síðan sem þú skrifar færslu um og vilt kæra fjallar....nú skil ég ekki neitt í neinu Brylli...

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 01:56

52 Smámynd: Bara Steini

Maður má ekki hata svo mikið hatrið að maður sjái nú ekki hatrið....

Þetta á að meika sens einhvurnveginn... 

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:00

53 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Fríða:  Brynjar er kominn í þrot með rökin sín og veit það best sjálfur. Á kafi í djúpu lauginni og buslar og reynir að halda sér á floti.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:01

54 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bryndís: TAKK, TAKK, TAKK......Nú vona ég að Brynjar skilji hvað ég er að reyna að segja....nema hann segi: HVAÐA, HVAÐA BRYNDÍS; ÉG HELD ÞAÐ MEGI ÞÚ LESA ÞETTA MERKA BROT MENNINGARARFLEIFÐAR UPPHÁTT FYRIR BÖRNIN ÞÍN !

Ég veit svei mér ekki hvað er að ske fyrir Brynjar minn....

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:04

55 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus...

Ætlar þú að fara að setja Barnabókmentir sem skrifaðar voru 1921 og nasistaheimasíðu sem er að íja að því að því myrða meðal annars forseta Íslands fyrir að vera gyðingur og allt fólk sem leggst gegn kynþáttahatur undir sama hatt ?  Annars er ég ekki mikið fyrir að svara einhverri vitleysu.. Ég er að fjalla um hvað er um á þessari heimasíðu og held mig við það... Ég tel að menn sem hafi jafn alvarlegar hótanir og þeir sem eru með á þessari heimasíðu skulu bera ábyrð á gjörðum sínum. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:07

56 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Er það vitleysa að segja að það sé rangt að hafa byrir börnum bókmenntir sem niðra aðra kynstofna ???????

Ertu að missa vitið ????

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:08

57 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bryndís.....

Mér sjálfum finnst niðrandi að kalla svart fólk slíku nafni og það er mér ekki tamið.  Mín skoðun varðandi þessa bók er mjög einföld...

Annað hvort áttu þeir að gefa bókina nákvæmlega eins og hún er.... eða sleppa því.. ég er ekki hlintur því að textar sem gerðir voru úr denntíð sé breitt mikið..  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:09

58 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bryndís: Ef ég væri í þinni stöðu myndi ég ekki vera hörundsár; ég myndi vera reiður, vonsvikinn og í uppreisnarhug gegn þeim manneskjum sem telja forkastanlegt að hygla boðskap á borð við þann er kemur fram í þessari bók.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:11

59 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus... mín skoðun er mjög einföld..

ég svaraði henni hjá Bryndísi..
Annað hvort er bókin gefin út eins og hún er... eða því sé slept.. Ég er sammála því að þessi bók niðri aðra kynstofna og furða mig einnig yfir teikningunum... enda lít ég á þessa bók núna í dag meira sem víti til varnaðar gegn forómum .. til að uppræta þá.. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:11

60 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Ef þú vilt uppræta fordóma á borð við þá sem speglast í bókinni ætti að sleppa því að endurútgefa hana.

Hún á frekar heima í sögutímum í umræðu um hvernig kynþáttahatur getur dulbúist í formi barnaefnis.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:15

61 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus..

ég myndi fara varðlega í að spyrja mig út í það hvort að ég sé að missa vitið ?.... við skulum vera á málefnalegu nótunum. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:15

62 Smámynd: Bara Steini

Beinið  eitthvað af þessari orku á þessa Helv. síðu sem enginn virðist hafa áhuga á, því það er þörf á því áður en það verður of seint að gera eitthvað í því eins og með svo margt annað sem hefði verið hægt að kæfa í fæðingu.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:15

63 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Mér þykir t.d það t.d merkileg sagnfræðileg heimild.. þegar menn komu ríðandi yfir foss og gil með undirskrifta til alþingis með skjal um að hvetja þingmenn til að setja ekki upp símalínur. Ég lít þessa bók sömu augum.. Ég furða mig yfir því hvað stendur í henni og finst hún út í hött. En ef einhver annað borð vill gefa hana út þá finnst mér ekki að það sé hægt að banna honum það.

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:18

64 Smámynd: Fríða Eyland

Brylli mig langar að benda þér að í 15 athugsemd vitnar þú í Kolgrímu, ég vil benda þér á þessi orð hennar um bókina....

til hvers að kæra og beina orkunni á úthrópaða bjána, Bara Steini er okkur ekki holt að líta okkur nær 

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 02:21

65 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bryndís.. áttaðu þig á því að allir sem hér skrifa eru réttdræpir í þeirra augum.. því þeir töluðu um að fólk gegn kynþáttafordómum væru miklir skaðvaldar....

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:22

66 Smámynd: Bara Steini

Ég hélt einhvern veginn að það væri ekki leyfilegt að boða opinberar hatursboðsskap síður.  Er ekkert þanning í gangi eða er það bara eitthvað sem ég vonaði að væri.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:23

67 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Bara Steini: Er ekki búið að stimpla þessa síðu sem firru vitlauss manns ? Hvað er til bragðs ??? Jú, minnkum ranga mynd af öðrum kynstofnum ! Hvort sem er í riti, hljóði eða myndum. Reynum að gera okkur far í daglegu lífi um að umbera hvort annað og stemmum stigu við háðsglósum í garð innflytjenda í okkar eigin landi. Berjum hnefanum í borðið þegar drasl á borð við 10 litla negrastráka er hafið upp sem MENNINGARARFUR. Líklega hefur þessi síða verið gerð af wannabe skinhead unglingum sem eru ekki enn búnir að fá hár á p ***** Fyrir mér er hún engin ógn þó hún sé vissulega ógeðfelld. Eins og ég hef áður skrifað þekkti ég (ekki sem vini) fólk sem vílaði ekki fyrir sér að tala á þennan hátt um fólk með annan hörundslit meðan ég bjó í Danmörku. Hér heima er þetta meira lúmkt. Til dæmis þekki ég til þess að í Keflavík er öllum útlendingum meinaður inngangur inn á ákveðna skemmtistaði. Hvað næst: Klósett fyrir okkur íslendinga á veitingastöðum og kamar fyrir utan fyrir útlendingana ???

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:23

68 Smámynd: Bara Steini

Svosem ágætis punktur Fríða.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:24

69 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 Fríða Eyland..

ég las bara eitthvað af þínum komentum... og þar var hún á svipuðu máli og ég..

Ekki misskilja .. mér finnst þessi bók út í hött... En verð að viðurkenna að mér fanst hún skondin í fáranleika sínum.  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:25

70 Smámynd: Bara Steini

Það ætti bara að nota þessa bók akkúrat til þess að sýna þá fram á hverning hugarfarið var og að reyna að kenna ungu kynslóðinni að fara hina leiðina. Nei ég veit ekki hvað hægt er að gera.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:27

71 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það er nákvæmlega mín skoðun... Steini

Ég man vel að ég fékk mjög gott uppeldi einmitt um að ég ætti að bera virðingu fyrir öðrum kynþáttum og kom það einmitt við einhver dæmi sem þessi .. þar sem kom upp t.d N orðið og meira að það væri rangt að kalla fólk slíku nanfi.  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:29

72 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Allir: HVERNIG ER HÆGT AÐ FORDÆMA HEIMASÍÐU SEM BÁSÚNAR KYNÞÁTTAFORDÓMA EN STYÐJA ÚTGÁFU BARNABÓKAR SEM BÁSÚNAR KYNÞÁTTAFORDÓMA ????

PLEASE.....HJÁLP !!!!!!! ÞVÍ ÉG GET EKKI SKILIÐ ÞAÐ

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:30

73 Smámynd: Bara Steini

Við sem eldri erum berum nátturulega ábyrgð á því að kenna og sýna yngri kynslóðinni hverning á að læra af mistökum og rugli úr fortíðinni en ekki grafa bara allt... Það hverfur ekkert án smá þrifnaðar...

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:31

74 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus...

Á þeirri heimasíðu var verið að hóta óbeint morðum á fólki..  

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:31

75 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

OK, PRÓFUM AÐ SKIPTA SKRÍPATEIKNINGUM MUGGS ÚT MEÐ LJÓSMYNDUM AF DRENGJUNUM

GET THE POINT ????????

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:31

76 Smámynd: Bara Steini

B'OKIN ER KOMIN ÚT OG ÞAÐ VERÐUR EKKERT GERT 'I ÞV'I N'UNA... En það er hægt að nota hana til að máski sýna fram á eitthvað jákvætt....

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:32

77 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

JÁ OG BÓKIN SEGIR FRÁ SJÁLFSMORÐUM UNGRA LITAÐRA DRENGJA VEGNA HEIMSKU !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:32

78 Smámynd: Fríða Eyland

Bara Steini, börnin stækka nú og nota öflugri frasa í dag, negraskítur er vinsælt og hrísgrjón einnig, tala trúlega um skítaskinn á morgun, ég talaði við einn gutta sem á asíska móður í gær og spurði hann hvað hann væri oft kallaður hrísgrjón á viku, hann svaraði um hæl að kannski væri 15 - 30 sinnum...og bætti við systir hans væri miklu oftar fyrir aðkasti vegna upprunans...það er fullt af börnum þarna úti sem læra þetta heima hjá sér ......og hommahatrið ....líka....

Brylli síðan er illa sett upp með ljótum myndum litasamsetning fráhrindandi....gjörsamlega ómögulega.....og of asnaleg....ég er sammála því 

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 02:33

79 Smámynd: Bara Steini

Og afhverju er þá ekki sest niður með börnum og útskýrt í rólegheitum villuna við þessa bók. Eftir nokkurn tíma þá er hægt að rétta úr ýmsu sem er að.

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:34

80 Smámynd: Bara Steini

En það er málið... Þetta er flest allt orð sem fullorðnir fleygja fram og aftur í uræðunni og skapa þanning vandamál....

Bara Steini, 13.11.2007 kl. 02:36

81 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus....

Ég valdi aðalega textan þarna upp þar sem ég vitnaði í hvað stæði þarna.á heimasíðunni. því mér fanst það bera vott um GEÐSÝKI.. veruleikafirrngu og þetta mynti mig á hegðun hættulega siðlaus mans.

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:36

82 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus.. hún segir ekki frá sjálfsmorðum.. heldur hvernig þeir deyja við ýmsar aðstæður..

einn drakk flösku af ólyfjan

og þá voru eftir níu 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:38

83 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

jÁ þeir deyja sökum eigin heimsku í bókinni. Það finnst vísa á síðunni sem þú talar um sem skítur yfir samkynhneygða á sama hátt. Kannski ætti að gefa þetta út fyrir börnin eða hvað ???

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:40

84 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Mér finnst það jafn mikil firra að gefa út í nokkuð stóru upplagi bók með innihald á borð við 10 litla negrastráka (sem barnaefni). Hvað þá heldur að ætla að upphefja það sem menningararfleifð sem rök fyrir endurútgáfu.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:42

85 Smámynd: Fríða Eyland

Jæja brylli þeir dóu líka úr svefni, boðskapur ekki sofa eða söng hahahahhahahah

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 02:42

86 Smámynd: Fríða Eyland

Já setja TLN við hliðina á Kjarval, ekki ömmusögum Lárus

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 02:44

87 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 lárus..

baggalútur gaf út 10 litlir kynvillingar.. sem dæmi fyrir þessi ljóð

Bryndís.. Mér finnst að það meigi kenni fólki hlutina eins og þeir eru ... helför nasista.. blökkumannabaráttan í bandaríkjunum og þrælahaldsuðurríkja... er fyrir mér MJÖG NAUÐSINILEGUR sagnfræðilegur ARFUR sem á að vera okkur sem víti til varnaðar.. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:44

88 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Jæja, ég vona að þú lesir 10 litla negrastráka 110 sinnum fyrir háttum og komist í allsherjarvímu fyrir hið heilaga menningargildi. Ég held ég nenni ekki að þrátta um þetta meira. Góða nótt og sæta drauma um menningararfleifðina.

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:47

89 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já sömuleiðis.. og gangi þér vel með jákvæðiskúlunar... þær eru nú hluti af menningu líka.

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:49

90 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

mikið rétt...jákvæð skilaboð til heimsins ! Ekki niðurlægjandi sögur af lituðum börnum !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 02:52

91 identicon

Og síðan þora þessir aumingjar ekki að koma fram undir nafni og hafa gestabók eða Email og vilja láta taka sig alvarlega?? Vona bara að þeir finnist og fái sinn dóm.

Frank (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 02:57

92 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

mér svona miðað við ofsan í þér þessa stundina ... þá get ég ekki séð neitt voðalega jákvætt við hann... meira einhver pirringur og reiði..

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 02:57

93 Smámynd: Fríða Eyland

Gott að þú náðir áttum undir lokinn yðar Hátign og takk fyrir spjallið ég bryllaði, góðar stundir ....

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 02:58

94 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

Brynjar: Þó að ég sé ekki sammála þér í einu og öllu hefur það ekkert með það að gera að ég sé reiður. Megi jákvæðniskúlurnar bera að fótum þér og leiða þér í ljós að það sé betra að setja á flot jákvæð skilaboð en níð.....kæri kútur !

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 03:00

95 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

bryndís...

Svona okkar á milli ? ...er ekki flest fólk yfirleitt jákvætt í garð þinna barna hér á landi ?...

ég vil bara að benda... á .. í mestu vinsemd.. að þú svo að ég sé hlintur útgáfu bókarinnar.. þá er eins  af og frá og mögulegt er að ég sé á móti fólki af öðrum kynstofni.. tel ég svo vera með flesta.. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 03:01

96 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Lárus..
ég er ekki að biðja þig um að vera á sömu skoðun og ég ...

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 03:05

97 Smámynd: Fríða Eyland

......ekki ég heldur, leitt að þetta fór svona útum víðan völl...

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 03:12

98 Smámynd: Fríða Eyland

Síðan sökkar......

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 03:15

99 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég fór inn á  www.skapari.com og ég á ekki orð.
Þvílík heimska og þröngsýni!

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.11.2007 kl. 08:41

100 Smámynd: Fríða Eyland

Bárður það er engin að skamma Brynjar fyrir rasisma, þvert á móti veit ég að hann er jafnréttissinni í víðasta skilningi. Hver var að leggja að jöfnu www.skapari.com og endurútgáfu bókarinnar um "negrastrákana"? Við vorum að ræða skyldleika boðskapar það er annað en að leggja að jöfnu.

Ég er sammála þér að við ættum rækilegan greinarmun á fordómum, eins og þeim sem birtast í "negrastrákabókinni" og grímulausu hatri, eins og birtist á www.skapari.com. En minni þig aftur á skyldleika á hópa hatri hvaða nafni sem þeir nefnast

Fríða Eyland, 13.11.2007 kl. 12:41

101 Smámynd: halkatla

bönnum bókina, leyfum síðuna! nei ok, bara smá spaug

en hérna, þótt að síðan sé viðbjóður og algjör horror, þá eru samt nokkrir góðir brandarar þar - einsog ég man að á einum stað stendur eitthvað einsog: "við viljum hafa það sem sannara reynist" og svo í næstu setningu kemur "ef einhver reynir að ræða málin á grundvelli þess að við gætum haft rangt fyrir okkur munum við ekki hlusta á það" hehe, þannig að jamms, sannleikurinn er þarna í hávegum hafður

halkatla, 13.11.2007 kl. 14:21

102 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það gleður mig sem Bárður sagði því mér fanst oft á tíðum að það hafi verið að hengja rafvirkja fyrir smið í mínu tilfelli. Ég tel nokkuð ljóst að fólk hlaupi í gönur þegar kemur að viðkvæmum málefnum og upplifði ég að ég væri tekin fyrir eitthvað sem ég er ekki. Fólk hreinlega hellti úr skálum reiðar sinnar yfir mig vegna þess að ég var ekki á móti barnabók væri gefin út. Umræðunar fóru að snúast um þá skoðun mína en ekki það sem ég vildi fjalla um sem er þessi heimasíða. Auðvitað má fólk segja það sem því finst .. en mér þykir það vægt til orða tekið RUDDASKAPUR að ég sé ásakaður um að vera ALGJÖRLEGA BÚIN AÐ TAPA GLÓRUNNI eins t.d Lárus skrifaði um mig.

Að gera þessa barnabók að jöfnu við þennan viðbjóðslega áróður er út í hött. 

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 14:50

103 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir það Bryndís.. þetta kann ég vel að meta.

Brynjar Jóhannsson, 13.11.2007 kl. 16:02

104 identicon

g bara spyr þá sem trúa á prentfrelsið er prentfrelsið meira virði en fólkið í landinu?

Já mun meira, sama með tjáningarfrelsið, bæði meira virði en mannslíf þar sem bæði standa undir lýðræði

Síðan skapari.com er hýst í bna og er hún lögleg undir stjórnarskrá bandaríkjana, ritskoðun má aldrei vera leyfð og að fleygja nasistakjánum í fangelsi gerir þá að píslavottum  

Alexander Kristófer Gústafsson (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 18:41

105 identicon

Mannslíf eru minna virði en tjáningarfrelsi og prentfrelsi

Alexander Kristófer Gústafsson (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 23:22

106 Smámynd: Lárus Gabríel Guðmundsson

ALEXANDER: Þú ert kjáni

Lárus Gabríel Guðmundsson, 13.11.2007 kl. 23:33

107 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jóhann...

 Ef þetta væru fermingastrákar.. þá væri þetta skilanlegt..

en meinið er að ég veit til þess að fullorðnir menn sé með svona áróður og hafa gert sig sekan á að lumbra á útlendingum.

Brynjar Jóhannsson, 14.11.2007 kl. 00:02

108 identicon

´Því ég met tjáningarfrelsi yfir mannslíf? Ég tel það vera það svo mikinvægan þátt í lýðræði að mannslíf er minna virði þvi miður, án lýðræðis er einræði og það leiðir til dauða, án tjáningarfrelsi er ekki lýðræði

Alexander Kristófer Gústafsson (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 01:50

109 Smámynd: Fríða Eyland

Það voru hálfgerðir fermingarstráka sem í hóp börðu manninn hennar Bryndísar, þessi síða dæmir sig sjálf en það er gott að benda á hana engu að síður öðrum til varnaðar, það væri samt gott að vita nafnið á þeim sem stendur á bakvið þessa síðu. Samt er ég ekki viss það er alltaf talað um Steingrím ein og skot þegar barnaníð ber á góma, stundum fer  það í taugarnar á mér.

Fríða Eyland, 14.11.2007 kl. 01:58

110 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það var einmitt tilgangur þessa bloggs fríða eyland að vekja athygli á hvað stendur þarna er gjörsamlega út í hött.

Brynjar Jóhannsson, 14.11.2007 kl. 16:02

111 identicon

Æ, já. Maður veit ekki hvort skuli hlegið eða grátið. Sumt fólk er bara, því miður, svo illa af guði gert.

Ég hef ekki farið inn á þessa síðu. Mér nægði alveg það sem þú afritaðir þaðan, hingað. Mér finnst tíminn dýrmætari en svo að ég sói honum í lestur svona fíflaskapar. Ég kýs heldur að bora í nefið.

Brjánn Guðjónsson (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:26

112 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

hahahahha.. Ég skil þig svo sem Brjánn...

Brynjar Jóhannsson, 14.11.2007 kl. 22:59

113 identicon

Fucking djöfulsins hálfvitar! Það ætti að flá þá alla sem láta sér detta svona í hug

Dexxa (IP-tala skráð) 15.11.2007 kl. 11:54

114 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

haahhahahah... Já dexxa... ég hugsaði það meira í stað þess að segja það

Brynjar Jóhannsson, 15.11.2007 kl. 13:42

115 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Af skrifum þessarra manna sést berlega að þetta eru ekki neinar rosalegar mannvitsbrekkur, raunar væri hægt að kalla þá MANNVITSHOLUR... Ég held að með aukinni þekkingu fólks þá minki fordómar alment.

Ég hef heyrt í svo mörgum jólasveinum í gegnum tíðina sem tala um yfirburði ARÍSKA KYNSTOFNSINS og halda því fram að blökkumenn, arabbar, frakkar, ítalir eiga ekki séns í okkur. Ég verð mjög MJÖG MJÖG reiður þegar ég heyri slíkt enda eru slíkir menn hættulega illa upplýstir. oftar en ekki mætir maður tómum kofonum þegar maður rökræðir við þá en oftar enn ekki þá lokar maður þverrifunni. 

Því var það mér mikil huggunn þegar Frakkar urðu heimsmeistarar í fótbolta 1998. Í liðinu var ekki einn einasti frakki heldur börn pólitískra flóttamanna. Aldrei var talað þá um yfirburði aríska kynstofnsins og ekki var þá minnst einu orðu á að allt þetta lið væru í raun einstaklingar sem kæmu frá öðrum samfélögum.

Þó þessi rök mín séu ekki þau bestu í heimi gegn kynþáttahatri vil ég meina að þau vegi lúmst þungt.. því að fótbolti er vinsælasta íþrótt í heimi.  

Brynjar Jóhannsson, 15.11.2007 kl. 14:36

116 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

ÉG ER Í ÞEIRRI AÐSTÖÐU AÐ VERA örugglega á þesssum lista! Enda ekki Arisk nema að hálfu...en hvurslags miskilningur og...skortur á gáfum?  Er hvíti kynstofninn, aríarnir ekki betur gefnir en þetta? Þessi síða er gjörsamlega LÁGKÚRULEG og á ekki svona mikið hrós skilið!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 15.11.2007 kl. 21:41

117 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

bíddu var einhver að hrósa þessari síðu ? ... nefndu mér einn ?

Brynjar Jóhannsson, 16.11.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Okt. 2025
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (10.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband