Krśttmundur Kisulóra sykursętuson mętir ķ śtvarpsvištal

 

Spyrill-JįWink  komiš žiš sęl og velkomin ķ žįttinn,Kynlegur kvistur. Hjį mér er mašur sem heitir žvķ einkennilega nafni Krśttmundur Kisulóra Sykursętuson, en Krśttmundur lét skżra sig žessu einkennilega nafni, gegn vilja mannanafnanefndar og stendur nś ķ hatrammri deilu viš nefndina um hvort sś gjörš hafi veriš lögmęt. Komdu sęll Krśttmundur

 

KrśttmundurNinja - komdu sęll

 

spyrill Woundering  -Nś krefst žś žess aš mannanfanfanefnd samžykki žetta nżnefni žitt- ellega munt žś beita ofbeldisfullum ašgeršum, svo sem hryšjuverkum og fara ķ heilagt strķš viš nefndina…. finnst žér žaš ekki full hastarleg višbrögš ?

 

Krśttmundur  Ninja- Žś ert sem sagt aš halda žvķ fram aš žaš er eitthvaš athugavert aš vera ķ skošannaįgreiningi viš fólk og vilja taka žann sem er ósammįla žér og slį hann hressilega ķ framan . Sér ķ lagi ef hann į žaš skiliš..Og svo…

 

Spyrill (grķpur fram ķ ) Gasp ?Bķddu bķddu bķddu… sérš žś ekkert athugavert viš aš beita hnefalögmįlum ķ skošannaįgreiningi ?

 

Krśttmundur -Ninja Sko… Ekki hnefalögmįlum - heldur kynhestum og smį glóšuraugastympingum

 

Spyrill -FootinMouth En vķkjum aš öšru. Nś myndu fįir segja aš žetta nżnefni žitt" Krśttmundur Kisulóra Sykursętuson" Eigi viš žig žar sem žś ert velžekktur skapmašur sem hikar ekki viš aš beita hnefanum viš minnstu įstęšu.

 

Krśttmundur Ninja? Ég er barįttumašur réttlętis og hef aldrei nokkurn tķman slegiš frį mér aš firra bragši…. nema ķ žau skipti sem ég hef veriš aš skemmta mér eša langaš til žess.

 

SpyrillGasp ? HA ???

 

Krśttmundur Ninja- Ég get lofaš žér žvķ aš ef žś skošar feril minn - žį séršu aš ég er fyrst og fremst fórnarlmab óréttlętis ķ samfélaginu.

 

SpyrillErrm. Nś hefur žś žegar veriš kęršur fyrir aš - Hlaupa inn į fótboltavöll og löšrunga sóknarmann vegna žess aš hann klśšraši į daušafęri - og žegar leikmenn lišsins brugšust honum til varnar įtt žś aš hafa gengiš bersesgang og lįtiš högginn dynja į lišinu meš žeim afleišingum aš fjórir lįgu rotašir eftir žig og tveir af žeim handleggsbrottnir. 

 

 


krśttmundur - Ninja Ég er bara fórnarlamb minna sterku skošanna. Eins og ķ žessu tilfelli var ég ašeins aš leggja įheyrlu į orš mķn og varš sjįlfur fyrir miklu verri barsmķšum af žeirra hįlfu.
 

 

 SpyrillAngry -  jį svo ertu lķka oršin landsfręgur fyrir aš leika žig fórnarlamb .Eins og ķ žessu tilfelli er žś réšst inn į fótboltavöllinn, žį léstu byrta mynd af žér į netheimum meš glóšurauga og hélst žvķ fram aš žś hefšir oršiš fyrir baršinu į ranglęti.

 

KrśttmundurNinja - Heyršu ...žaš mį ekki taka žessu sem ofbeldi. Ég var ašeins aš gagnrķna hann.

 

Spyrill -Angry Ętlar žś aš kalla žaš gagnrķni aš berja sóknarmann svo žaš stórsjįi į honum og steinrota fjóra lišsfélaga hans ?

 

Krśttmundur Ninja- Žetta var sjįlfsvörn. žeir rįšast į mig žegar ég er aš tala viš žennan sóknarmann og ég įtti mér ekki neinna annarra kosta völ en aš bregšast til varnar.

 

SpyrillFootinMouth - En nś sé ég aš žetta glóšurauga er mįlaš į žig og žaš vantar ekki neinar framtennur ķ žig eins og žś hefur haldiš fram į netheimum. Hvernig mį žaš vera žar sem žessi įflog įttu sér staš fyrir minna heldur en fyrir viku sķšan aš žś byrtir žessa mynd af žér fyrir tveimur dögum sķšan

 

 


   Krśttmundur Ninja- Heyršu nś gekkstu skrefinu of langt ....ertu aš vęna mig um lygar (Kżlir spyrilinn ķ framan )
 

 

SpyrillCrying - ĮĮĮĮĮĮĮĮ kżldir žś mig ķ framan ?

 

KrśttmundurNinja (talar į sama tķma og og hann kżlir spyrilinn reglulega)- Nei ég er ekki aš lemja žig.. heldur aš leggja įheyrslu į orš mķn - žaš er alltaf sama sagan meš ykkur vinnstri öfgamennina. Ég męti hérna ķ einlęgt śtvarpsvištal og žiš endiš į žvķ aš reyna aš naušga ęru minni - jį hafšu žetta - bśmb - Og žetta bśmb - (hann endar į aš rota spyrilinn)

 

 


Tęknimašur- (kemur hlaupandi innGasp- hvaš er ekki ķ lagi meš žig ? Žś ert bśinn aš steinrota hann ?
 

 

 

Krśttmundur - NinjaHa ég ? NEI ŽETTA var bara smį skošannaįgreiningur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 184940

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband