Staðreyndir hundana

Ég hef fundið ótrúlegustu furðuhluti í ruslinu heima hjá mér. Um daginn fann ég rússneskan kafbát og þrjá sænska landgönguliða, þrjátíu og fjórar klaustursnunnur og tvo frystitogara. 


GEIRFINNUR ERT ÞETTA ÞÚ Gasp

Spurði ég furðuveru sem líktist  gömlum manni  sem sat að bjórþambi undir eldhúsvaskinum.

Hættu þessum svívirðingum ég er íslenska fjallkonan Devil

Svaraði þessi furðuvera sem var orðin fúlskeggjuð og gráhærð, geðstirð og hundleiðinleg í hátterni.


Ó þú meinar. Gasp

Svaraði ég og sá fram á að það væri ekki lengur líft þarna inni nema ég færi að......... hoppa og síðan þá hef ég stundað þá iðju oft og iðurlega með mjög góðum árangri. Ég hef áhveðið að eyða því sem eftir er að æfi minni í að dansa... 


ÓJE 

 

 


mbl.is Fannst eftir tvö ár í skolpinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 184946

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband