mikið væri gott að eiga kærustu- svona rétt á meðan það það er leiðindaveður.

Á veðurvondum helgardögum væri gott að eiga kærustu. Þá væri gott að hafa hana við hlið sér og hlúa að henni eins og kettlingi, meðhöndla hana sem dýrðmætan demant og að sjalfsögðu að segja henni að þegja.

UU ha Þegja ? Gasp

Já og færa henni mat í rúmið og syngja fyrir hana mín fegurstu lög, Jafnvel yrkja til fljóðsins undurfagurt ljóð og þegar hún er farin að svífa um í himneskum dýrðarljóma, þá myndi ég hrækja framan í hana.

Hrækja framan í hana .. bíddu þú ert ekki í lagi drengur .Angry 

 

Svo færi ég út í búð og keypti í matinn. Ég myndi elda fyrir hana dýrindismat og leggja alla mína natni í matseldina. Við myndum njóta hvers einasta munnbita og síðan kyssast ástríðuheitum kossi. Rétt áður en ég færi henni rauða rós-þá myndi ég horfa til hennar með einlægum svipbrigðum og segja henni síðan að drullast til að fara að vaska upp.

VAAAAASKA UPP... DJÖFULL ERTU ÓRÓMANTÍSKUR Angry


En því meira sem ég hugsa út í þetta. Þá er það kannski ekki svo sniðugt að eiga kærustu. Þær eru svo gjarnar að verða fúlar út í mig og kvarta yfir því hvað ég er ruddalegur í öllu framferði við þær. Sem mér finnst frekar furðulegt því ég er svo yndislegur við þær í alla staði.


 


mbl.is Rigning og rok í kortunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Júní 2024
S M Þ M F F L
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.6.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband