Tindátinn- stađfasti-


 
 
Tindátinn stađfasti


Ţú veist ađ ég á samansort
af sigurreifum hjartatrompum
Ótal ása í erminni sem engin sér 
Gćti veriđ vegakort
Vasaljós í myrkri
Og verndarskjöldur handa ţér

Gćti hćstu sagnir sagt
Og sett mín bestu spil á borđ ef
Hefđi ekki á ţráum mínum stálsterkt grip
Speki lífs míns undir lagt
Látiđ mig ađ veđi
Og afhjúpađ minn poker svip
Ţú sem ert mín heilladís
Fengir frítt-  í garđ míns tívolís
Candifloss er spókar ţig
í speglasalnum mínum

Ég stóđ oft í stimpingum
Og stríđi sem var löngu búiđ
Starfi gengdi sem ég hafđi hćtt í denn
Klukku mína  vantađi
Ótal ár í núiđ
Sem var löngu orđiđ senn
Uns- Ţú sem ert mín heilladís
Breyttir mér í anda tívólís
Fórst svo eina ćđubunu
Í rússibana mínum.

Ţögn

Ţú sem ert sjáaldur dagdrauma minna
Og dulrćna orsök míns brosmilda svips
Skeinst mér til dýrđar á skelkjađri stundu
Sem skipstjóri sökkvandi skips
ţú sem ert mín ert mín heilladís
breyttir mér í gleđi tívolís
og fórst međ mér á árabáti
um vatnsgöng ástarinnar

í myndabókum minninganna
mikluđust upp skuggamyndir
svipir drauga fortíđar ţá hrjáđu mig
Endurlifđi angurvćrđ
allar mínar syndir
Urđu miklu stćrri um sig
Uns ţú sem ert mín heilladís
Breyttir mér í tilvist tívolýs
Og lékst ţér eins og smákrakki
Í hringekkjunni minni

Ţessi texti er viđ lag eftir mig og byggir á sögunni tindátinn stađfasti eftir Hc Andersen.
 
 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 184906

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband