Gríðarlega mikið um framhjáhöld í goðaheimum þessa daganna.

Líferni fornu ásaguðanna er augljóslega enn þá jafn fjörugt og á tímum víkingatímabilsins. Sálarkrafturinn er fjarri því að vera í rénum og lengi virðist lifa í gömlum glæðum. Engin elliheimilabragur né hrörnun aftrar goðunum frá því að njóta sín til fullnustu í ástarlífinu og gera allt sem þeim þóknast hverju sinni.  Kynlífið virðist vera í miklum blóma þessa daganna og ástargyðjan Freyja er komin komin í bullandi samkeppni um karlguðahylli við aðra kvenkadidanta. Það verður mjög spennandi að fylgjast með því hvernig þessi síunga kvengyðja bregst við þessari frétt hjá mbl.is um að"Viðhald sé komið á Tý".

 

Brylli fyrstur

 

með slúðurfréttirnar

 

úr goðaheimum. 

 

Týr, sem hefur hingað til verið frægari fyrir herkænsku frekar en kvenhylli, kemur væntanlega til með að valda miklum usla í goðaheimum vegna viðhaldsins og er hálf furðulegt að bræður hans, Ægir og Baldur skuli vernda landið og miðinn á meðan Týr "ríður mennskri meri eins og viðþolslaus ungfoli". Einnig þykir mér stórfurðulegt að Þór hefur ekkert blandað sér í umræðurnar með "veðraðri þrumuræðu" og Óðinn, Höfuð goðafjölskyldunar" er þögulli en gröfin varðandi þetta framhjáhalda-mál. 

 

Angry -Brylli....Þú átt ekki að trúa öllu því sem stendur á mbl.is

Sagði Freyja í viðtali við mig í morgun og fannst ekki mikið til þessara slúðurblaðamennsku minnar koma. Raunar varð hún svo pirruð að hún hótaði að handjárna mig í lögregludressi og refsa mér með því að pískra mig og setja múl fyrir kjaftinn á mér. 

Gasp -Já en Mogginn lýgur aldrei... eða svo er alla veganna sagt 

Sagði ég við Freyju í sakleysi mínu án þess að ég gerði mér grein fyrir því að hún væri að gefa mér undin fótinn og að reyna að handtaka mig með sínu kynferðislega valdi.

Crying -Ég bið þig einlagni að refsa mér ekki elsku Freyja 

Sagði ég við ástargyðjuna sem miskildi grátbæn mína algjörlega og hélt ég væri að reyna við hana.

Vegna þessa furðulega misskilnings er ég að fara á "einnar nætur stefnumót" við ástargyðjuna Freyju. Gyðjan er á leiðinni til míns heima í þeim ásettningi að rægja mig inn að skinni í bdsm ástar(s)leikjum og gera mig að tímabundnum skeiðreiðarknapa sínum. 

 

Hvað sem öðru "ríður" er eitt algjörlega ljóst. Ástarlíf guðanna er fjörugra en villtustu fantasíu-klámmyndir þessa daganna. Í goðheimum eru allir að halda framhjá öllum og eru guðirnir til alls vísir í þeim hami sem þeir hafa verið í undanfarið.

 


mbl.is Viðhald á Tý
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

æi...

Jónína Dúadóttir, 7.8.2008 kl. 16:20

2 Smámynd: Kolgrima

Kolgrima, 7.8.2008 kl. 17:56

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

hehe góður

Óskar Þorkelsson, 7.8.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184849

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband