Félagi stalín

Lagiđ er ađ finna á ţessum link hér 



Félagi Stalín 

- hve sárt ég sakna ţín

Syrgi ţína fjarveru er morgunsólin skín

Félagi Stalín

- ţú átt mig alltaf ađ

Í anda minna hugsjóna og djúpt í hjartastađ

 

Međ - Kalasnikoff

tökum yfir heiminn

Kalasnikoff

Í okkar sáttarhönd

Kalasnikoff

međ vodgabragđ í munni

kalnasnikoff

sigrum heimsins lönd 

Kalnastikoff

međ stalínískum aga

Kalnastikov

Í Frelsiskúlnahríđ

 Kalnastikov

Byltingin mun hefjast

Kalnastikov

heyjum sérhvert stríđ

 

Félagi stalín - 

Viđ - sigrum heiminn senn

Sovétríkin rísa upp og frelsa alla menn

Félagi Stalín

 -ef ćtti óskalind

Endurbyggi samfélag ađ ţinni fyrirmynd


Njótiđ áheyrnarinnar. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 184871

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband