Fangelsi leišindana.

Allir einstaklingar yfir 30 įra aldri eiga aš vera foreldrar. Žeim ber aš vinna myrkrana į milli og bśa ķ grįsteyptum helli sķnum įsamt maka og börnum. Hver sį sem brżtur žessa reglu er refsaš meš svķviršilegum hętti. Honum stendur tvennt til boša,-annaš hvort aš verša barrotta eša sętta sig viš félagslega einangrun ķ lifanda lķfi.

Og hvort villt žś ? Spurši dómarinn mig hastarega.  Police

Ég held ég velji mér félagslega einangrun. Svaraši ég
FootinMouth .

Samtstundis kom ósżnilegur fangavöršur og hann jįrnaši į mér hendur og fętur. Hann breytti ķbśšinni minni ķ fangaklefa og um leiš og hann lokaši huršinni sagši hann.

 "Sį sem hefur uppreisn gegn hundleišindum hversdagsins og hyggst gera samfélagiš skemmtilegra - skal samstundis mannoršsnķddur og skikkjašur til žess aš fara aftur ķ grįmyglulega hlekki leišindana. Og aš endingu vil ég minna žig į žaš aš žaš er bannaš aš brosa frį mįnudegi til mįnudags "

Hér er ég- Meš jįrnsögina ķ hendinni og byrjašur aš saga rimlana. Ég er bśin aš svęfa veršina meš žeirra eigin leišindum og hyggst flżja viš fyrsta tękifęri. Spurningin er hvert og hvort fangaveršir leišindana muni finna mig įšur en dómurinn firnast śt. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband