Kennsla ķ arabķskum flagarafręšum

Ég er viss um aš ef ég fęri į nįmskeiš ķ Saudi arabķskum kvenna-flagarafręšum  kęmi višreynslukennslan mér undarlega fyrir sjónir. Sišvenjur Sįdi-araba eru žaš frįbrugšin žvķ sem ķslendingar eiga aš venjast aš ég žyrfti vęntanlega aš fara į nokkur nįmskeiš įšur en ég nęši Sįdi arabķskri kvennaflagaratękni. 

 

 Skošum dęmi.

kennsla ķ sįdi-arabķskri kvennaflagaratękni 

 

"Ef žér langar aš vinna hylli arabķskrar konu

Ekki gefa henni rósir 

eša

nżjan Bens."

Vęri žaš fyrsta sem kennarinn myndi segja nemendum. Įstęša žessarar įbendingar kvennaflagakennarans er lķklega vegna žess aš Bens og Demantar eru svipaš algengir žarlendis og bergvatnstęrt vatn hérlendis.

Nęsta dęmi sem kęmi upp töflu kvennaflagarakennarans, vęri um hvernig viš ęttum nį aš fanga augu sįdi-araba-konunnar meš heillandi framtaki.  


 "Gefšu henni miklu frekar 

Hrós

eša

KÖTT "

 Saudi-arabķskar Konur lašast sérlega aš karlmönnum sem koma til žeirra meš ketti ķ fanginu. Ekki kann ég aš skżra įstęšuna fyrir žvķ en slķkt athęfi fellur konum žess lands įkaflega vel ķ geš. 

Nei enn flottur köttur InLove Segja sįdiarabķskar konur.

Ó hvaš žetta er flottur bķll InLove Segja hinar ķslensku aftur į móti.

Meš öšrum oršum.

 

Ķ Sįudi Arabķu hefur köttur svipaš mikiš vęgi og sportbķll hérlendis fyrir karlmenn į kvennaveišum 


 


 


mbl.is Gęludżrabann ķ Sįdi-Arabķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Skattborgari

Góšur brandari gefa konu kött hlżtur aš svķnvirka.

Skattborgari, 2.8.2008 kl. 19:12

2 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Virkar ekki į mig

Jónķna Dśadóttir, 3.8.2008 kl. 07:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 4
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband