Ég var sá fyrsti

............... Ég er sá fyrsti til þess að ganga um á Tiger blues sandölum um Reykjavík og ekki nóg með það - þá var ég einnig sá fyrsti sem gerði það í öllum heiminum. Aldrei hafði mbls.is samband við mig út af þessum merka áfanga og vakti athygli á því að hér væri um einstakan veraldar-atburð að ræða. Heimsmeta bók Gunnes hefur ekki enn þá hringt í mig til þess að fá þessi stórtíðindi staðfest og einhverra einkennilegra hluta vegna er Ólafur forseti ekki búin að næla fakaorðunni við brjóst vasa jakkafatana minna. 

 

Crying athygli heimsins er greinilega misskipt.

 

Ástæða þess að ég svo gallharður að ég fer hér með stórtíðindi er að ég hannaði þessa sanddala sjálfur og gaf þeim þetta þetta nafn. Ég hannaði þá reyndar skóna aðeins í huganum á eftir koma þeim niður á blað.  Atburðirinn sem ég lýsi hér að ofan á enn eftir að gerast í raunveruleikanum en það er ekki eins og það sé aðalatriðið. Ég er þegar búinn að ganga um á þessum Tiger Blues skóm mínum í draummúrum um gjörvalla reykjavík og ætti hverjum manni að vera það ljóst að það ætti að vera nægjanlegt til þess að fá hylli heimsins svona miðað við hvað mbl.is þykir greinilega vera fréttnæmt. 


 

 

 

 



mbl.is Svifið af Snæfellsjökli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Kæri Brylliant, ég vill þá vera fyrsti Íslendingurinn í öllum heiminum til að óska þér til hamingju með þessa merku skó og ekki síður þann djarfa gjörning að hafa gengið á þeim í huganum.

Til hamingju!!

Annars hef ég ekki heyrt lagið þitt sem átti að hljóma á öldum ljósvakans í vikunni. Er það nokkuð eingöngu spilað á Latabæjar útvarpinu (Barnarásinni)?

Ég er bara hrikalega stoltur af hvað ég á orðið frægann  vin, að vísu bara bloggvin sem ég hef aldrei séð eða talað við en það skiptir bara ekki neinu máli. Ég skil ekki af hverju Séð og Heyrt er ekki búið að hafa samband við mig og spyrja út í þessa miklu vináttu okkar.

S. Lúther Gestsson, 11.6.2009 kl. 11:41

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

satt segiru S.. Lúther..

 Nei veistu... Útvörpin eru eitthvað treg til að flytja fagnaðarerindið mitt.. og ég er alvag SALLARÓLEGUR YFIR ÞVÍ...  það verður mitt síðasta verk að kyssa einhver rassgöt til að spila mína tónlist..

Brynjar Jóhannsson, 11.6.2009 kl. 12:52

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ætli það sé ekki eitthvað til í því frændi..... Ég hef hingað til ekki verið álitin boðflenna....

Brynjar Jóhannsson, 12.6.2009 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 184787

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband