Fólk sem meikar ekki sens

..........Kemur ávalt spánskt fyrir sjónir.Það getur verið gaman að tala við þessháttar fólk en ekki vinnandi vegur að átta sig á því. Sérviskan er oftar en ekki gengin upp á öfgar hjá því og það er fyrir löngu hætt að ganga fyrir nokkru sem kallast rök. Í mbl fréttinni sem ég tengi blogg mitt við stendur að "Indverskur karlmaður sem eignast hefur sjö dætur um ævina hefur ekki farið í bað sl. 35 ár í tilraun sinni til þess að tryggja að næsta barn sem honum fæðist verði sonur." W00t
 
Þetta hljómar svipað og að karlmaður fengi sér smjör til þess að vinna gegn svertingjafælni eða æpti "húppa húppa húlla" til þess að hann pissa ekki á klósetuna. Með öðrum orðum virkar þessi ágæti indverji það sérviskufullur að ekkert sem kallast skynsamleg lógík stjórnar hans hversdagslegu gjörðum.Reynsla mín af fólki sem meikar ekki sens er þónokkur .... enda bullukollur sjálfur fram í fingurgóma og líkur sækir líkan heim.Skilningur minn er því þó nokkur á slíkum þvaður hausum og vil ég því koma með dæmi sögur um hegðun þærri.. Sú fyrri um hvernig á ekki að bregðast við þannig fólki og sú síðari sem væri nærri lagi.
 
 

 

skoðum dæmi

 

Hér er samtal á milli mans sem talar ekki með sens og mans sem talar með sens 

 

-Ég fæ mér alltaf danssnúning til þess að hárið á mér verði gullt með tíð og tíma ?Woundering

-uu nú ?? Shocking 

-Já og ... það er svo miklu betra en að vera KR ingur sko ? FootinMouth

-Bíddu um hvað ert þú að tala ? Pinch

-Hei settu núna á þig trúðsnef... áður en fílarnir hoppa á þig ?Gasp

-Já en það eru engir fílar hérna Angry

 -Þú platar mig ekki svona auðveldlega ... SVONA VIÐURKENNDU ÞAÐ að þú ert hamorgari með mikið af frönskum. Cool
 
-AAAAAA ég get þett ekki lengur ég skít af mér hausinn  Crying

segir sá sem meikar sens og hleypur beina leið til nálægðar hafnar og stekkur ofan í sjóinn
 

 
Þökk sé fenginni reynslu- læt ég ekki svona menn- sem meika ekki sens slá mig út af laginu og tek þátt í rökleysunni sem veltur út þeim. Í stað þess að verða bullinu að bráð svara ég fyrir mig í sama streng. 
 

 
-Ég fæ mér alltaf danssnúning til að hárið mitt verði ekki gulltWoundering
 
-Já er það þessvegna sem þú lýtur út eins GSM sími Grin segi ég þá og er hvergi bangin
 
-Það er allvega betra en að lýta út eins John Travolta með niðurgang Happy
 
-Já það er sko satt enda munnræpan á austurvelli að gera út af við mig Gasp Svara ég. 
 
Bullið hjá mér ---- >meikar svo mikin sens fyrir manninum.... sem meikar ekki sens <------að hann vill giftast mér. Hann verður ástfangin af þvaðrinu sem veltur út úr mér og vill með öllu móti kynnast mér betur. Eftir örskamma stund endar samtalið með handabandi og við báðir höldum sáttir heim til okkar. Ég fer sáttur heim út því að ég hef fengið bulla nægan skammt af vitleysu yfir daginn en hann vegna þess að honum þykja rauðar rósir vera óþarflega svartar á litin.

 
ENDA MEIKAR HANN EKKI SENS
 
ENDIR. 
 
 

 


mbl.is Forðast bað í 35 ár í von um að eignast þá son
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Blöndal

Þetta meikar svo sem ekkert minni sens en að trúa því að
einhver Jesú hafi gengið á vatni eða risið upp frá dauðum.

Páll Blöndal, 12.5.2009 kl. 18:21

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

þú átt við jólasveinn fullorðina ....

Biblíufrásögn meikar meira svona sens ... ef þetta væri frásögn mans á sínu fyrsta og eina LSD trippi... 

ganga á vatni og breyta því síðan í vín ??  

Brynjar Jóhannsson, 12.5.2009 kl. 18:26

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

maðurinn hlýtur að lykta sem argasta fiskbúð

Brjánn Guðjónsson, 12.5.2009 kl. 18:31

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

og tala eins og froskur í fráhvörfum að niðurgangi ... mér finnst hann bera allan vott um að vera munnræpa

Brynjar Jóhannsson, 12.5.2009 kl. 19:00

5 Smámynd: Davíð Þór Þorsteinsson

Þessi gaur er að minnsta kosti miklu kúlaðri heldur en kristnir.

Trúir á miklu nettari guð(Shiva) og reykir maríjúana.

Davíð Þór Þorsteinsson, 12.5.2009 kl. 22:01

6 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Greinilega afleiðing kannabisneyslu. Nennir ekki í bað

Páll Geir Bjarnason, 13.5.2009 kl. 02:33

7 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Davíð..

Ég er nú ekkert sérlega kristin í mér... og finnst sú trúarserómónía oft orka tvímælis

Páll..

GÓður púngtur :) 

Brynjar Jóhannsson, 15.5.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband