vonlaust að fá þá til að játa.

Lögreglumönnum gengur auðveldlega að finna kanabingróðrastíur sem eiturlyfjasalar hafa "plantað" víðsvegar um bæinn. það þarf ekki nema að hleypa einum hasshundi nokkra metra út fyrir Lögreglustöðina þá er hann búin að renna á slóðina eða fá upplýsingar hjá rafmagnsveitunni um óeðlilega mikin hitareikning. Vandamál lögreglunar er sem sé ekki að uppræta starfsemi kannabisgrænmetis bænda heldur mun frekar að fá þá til að játa.

 

Sjáum dæmi

 

lagregluþjónnPolice  Jæja ... svo þú hefur varið staðin að verki að selja milljónir hassplanta

Shocking hasshaus- Hei djöfull er þetta kúl húfa maður 

lögregluþjónn FootinMouth.. Ha uu já... en  þú gengst við þessari kanabisrækt ekki satt ? 

Shocking hasshaus- Hei er þér sama að ég fái að reykja hérna inni 

Lögreglu þjónnGetLost - já já en ætlaru að svara spurningunni stóðst þú að þessari kanabysrækt eða ekki

hasshaus Shocking..Djöfull er þetta heví stöff.. má ég bjóða þér að prófa ? 

Angrylögregluþjónn- ertu að reykja hass hérna inni á lögreglustöðinni drengur

Sick hasshaus-Hei tjillaðu á því maður 

Angry lögregluþjónn- VERÐIR VILJIÐ ÞIÐ HANDTAKA ÞENNAN MANN EINS OG SKOT hann er að reykja kanabis hérna inni. 

Shocking hasshaus- Já en ég er inn á lögreglustöð maður... Slappaðu af... 

 


mbl.is Lokuðu kannabisverksmiðju á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég vil nefna það við þig að það er lögbrot ef lögreglan er að fá upplýsingar um rafmagnsnotkun hjá orkuveitunni..

tinna (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 17:55

2 identicon

Það hlýtur einhver að vera kjafta frá því fyrsta verksmiðjan sem tekin var, var með þeim fullkomnustu á landinu, ekki hægt að finna hita utanfrá, fullkomið áveitukerfi og til að dreifa áburði, allt sjálfvirkt. Loftræstikerfi fyrir fleiri milljónir með erlendum verktökum og rafmagnið var grafið 2-3 kílómetra lengd í jörðinni, inní annað hús. Það voru leynihurðir til að komast inn í sjálfa verksmiðjuna og undirgöng svo aldrei sæjist neinn nálægt húsinu.... Já það kjaftaði einhver háttsettur við lögguna get ég sagt þér, því þessi verksmiðja var mjög mjög falin. Enda var búin að vera starfræk í hátt í 3 ár.

Ragnar (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 18:35

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Tinna

Afhverju er það lögbrot ? Einhvern vegin er ég nú sannfærður um að lögreglunni sé heimilt að uppræta glæpastarfsemi og megi því fá upplýsingar um slíkt. 

 Ragnar..

Hvað segiru ... voru þeir með árveitukerfi líka ?... áttu þá við að þeir bjuggu til sitt rafmagn sjálfir ? ... Ef svo er.. þá er eitthvað sem þessir menn hafa til að finna út kanabysræktun eða einhver hafi kjaftað frá.  Kannski að þeir eru með lögreglu sem er að vinna sem dópsali og er mjög sannfærandi.

allt til stöðunni..

takk fyrir komentin.  

Brynjar Jóhannsson, 18.4.2009 kl. 18:54

4 identicon

Það er brot á persónuverndarlögum ef að lögreglan er að fá upplýsingar frá Orkuveitunni. Mín rafmagnsnotkun er mitt einkamál.

Baldur Már Pétursson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 21:05

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Eruð þið viss um það ? Það þarf nú ekki mikið til að komast í þessar upplýsingar.... Lögreglumaður þyrfti nú ekki nema að vinna hjá orkuveitunni eða maður hjá orkuveitunni einfaldlega hringir í lögregluna og segir... 

Jón pálsson hefur hækkað um 500 þúsund krónur um rafmagn og miðað við það sem er í gangi.. hjá honum þá hlítur hann að vera með maríuanasölu í gangi. 

 Og ég spyr... 

Má maður sem vinnur hjá orkuveitunni sem sagt ekki gefa það upp ef hann sér t.d að það sé eitthvað grunsamlegt í gangi sem varðar persónuvernd ? Auðvitað má einstaklingur frá orkuveitu Reykjavíkur segja frá því að .... að það sé glæpastarfsemi í gangi... rétt eins og ég má benda á mann í næstu íbúð og segja að mig gruni að hann sé að selja dóp...

Það er minn réttur..  

Brynjar Jóhannsson, 18.4.2009 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband