hvað sem þú gerir elsku kúturinn minn... ekki kjósa helblátt íhaldið.

Fyrir hverjar kostningar eru stjórnmálaflokkar með sitt pólitíska slagorð. Fulltrúar flokkanna setja upp kostningaflagarabrosið upp á smettið og brosa sínu breiðasta framan í kjósendur. Skemmtilegra þykir mér þegar fólkið sjálft í landinu er með sín persónulegu pólitísku slagyrði. Til að mynda hef ég haft það sem fasta hefð fyrir hverjar einustu kostningar að segja við alla þá sem ég þekki þetta persónulega pólitíska slagorð mitt.

 

Hvað sem þú gerir elsku kúturinn minn ekki kjósa grátbölvað íhaldið Crying

 

Kostningarbaráttan mín hefur borið þann árangur að fáir sem ég þekki eru haldnir þeim afleidda hugarfarskvilla að vera sjálfstæðisflokksfólk. Reyndar þarf ég ekki að pretika þessi orð mín mikið um þessi misseri, því dómsdagur nýfrjálshyggjunar er runnin upp og stöðugt fleirri gera sér grein fyrir því að það þarf að hrista verulega upp í samfélaginu. 

Ég er ekki enn búin að gera upp hug minn en eitt er þó algjörlega ljóst. Ég ætla ekki að kjósa grátbölvað íhaldið eða framsóknarfylgjuna. 


mbl.is VG í sókn - Samfylking stærst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

En er ekki komin ný forista hjá þeim báðum,???kannski nýjar áhreslur,???eigum við ekki að leyfa þeim að klára dæmið,??þeir gáfu bankana,þeim tókst að koma svo til landinu í gjaldþrot,þeim tókst að veikja krónuna,auka verðbólguna,þeim tóks að gera heimilinn gjaldþrota svo til,en atvinnuleisið er bara 18000 mans,??eigum við ekki að leyfa nýju forustunni að ganga endalega frá landinu,??? þeir eiga nefnilega eftir að ganga endilega frá lífeyrissjóðonum,og nokkrum sparisjóðum,nú svo eiga þeir eftir að auka atvinnuleysið upp í 50%,??verðum við ekki að leyfa þeim að klára þetta með stæl,kannski á einhver 70 miljónir til að styrkja þá út næstu fjögur árin,??? finnst þér Bryngja minn þeir ekki eiga það inni hjá okkur að klára þetta með stæll,svona í lokinn Brynjar,ég meina í alvöru,hvort á ég að kjós,???sjálfsstæðisflokkin eða framsóknarflokkin,???bíð eftir góðum ráðum,o þetta er svo ervitt,mig vantar hjálp,xD eða XB,???  

Jóhannes Guðnason, 16.4.2009 kl. 20:34

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Það eru komnir nýir leikbúningar Jóhannes en þetta er að grunni til sami ílduviðurinn sem ræður í báðum þessum flokkum. ... Takk fyrir skemmtilegt koment. 

Brynjar Jóhannsson, 16.4.2009 kl. 20:57

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það fæðist sjálfstæðismaður daglega - Notið smokka

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2009 kl. 21:19

4 identicon

ÞKG sagðist ætla að klára þetta. Mér finnst nóg komið af íhalds- og spillingarráðstjórn síðustu áratugi.  Áfram xO

Kolla (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 22:12

5 identicon

http://eyjan.is/silfuregils/2009/04/16/arfleifd-sjalfstaedisflokksins-grein-eftir-helga-hjalmarsson/

Valsól (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 00:12

6 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Helga..

Ég óska mínu ófæddu börnum aldrei svo vont að þau taki upp á því að kjósta grátbölvað íhaldið. Þá fyrst eru það merki um það að uppeldið á þeim hefur mistekist.

Kolla ... sammála..

Valsól.

Takk fyrir að vísa í þessa mörgnuðu grein. Ég las hana alla og var þetta frábær yfirtekt yfir ótrúlegan afrekalista sjálfstæðsflokksins undanfarin ár sem er vægt til orða tekið sorglegur. Í raun ekkert annað sem þessi flokkur hefur gert nema að dýpka spillingarfenið til muna.  

Brynjar Jóhannsson, 17.4.2009 kl. 04:08

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Aldrei í lífinu

Jónína Dúadóttir, 17.4.2009 kl. 06:11

8 identicon

Ég kýs auða og ógilda. Er harður hægri maður, en fylgi ekki hægri viltum, eða hægri spiltum og þá eru ekki fleiri hægri flokkar í boði.

Bragi (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 20:39

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Jú Borgaraflokkurinn..

Brynjar Jóhannsson, 19.4.2009 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband