Ríkissjóður Íslands skilar hagnaði á næsta ári.

Þegar ég kíkti undir pullunna í stofusófanum mínum nýverið tók ég eftir gríðarlega miku peningafjármagni sem var þar geymt.Glás af krónum, hundrað og tíköllum voru þar huldnar og þráðu ekkert heitar en komast aftur út í íslenska hagkerfið. Ég nennti ekki að telja fjárhæðina en geri ráð fyrir að um nokkur hundrað milljarði hafi verið að ræða.

 

                -Keyptu fyrir mig brauð Crying sagði íslenska krónan við mig.

 

                -Æi þegi þú þú ert einskyns virði .. ég er hundraðfallt dýrðmætari en þú.Angry æpti hundrað kallinn á krónuna og lagði hundrað kallinn til að hann og allir hinir smápeningarnir væri hóað saman og svo yrðu þeir ofurseldir fyrir mat hjá kaupmanninum á horninu.

 

Mín tillaga er sú að íslenska ríkisstjórnin og Seðla bankinn Íslands biðji mig um lán frekar en að grátbæna alþjóðagjaldeyrissjóðinn hjálp sína sem gæti verið dýru verði keypt þegar á botninn er hvolft. Þegar ég hef náð að skrapa saman öllum peningum sem ég á viðsvegar í felum um íbúðina er ég sannfærður að sá peningur fari létt með að borga alla icesavereikninganna og líkast til myndi ríkisjóður skila afgangi.


mbl.is Afla upplýsinga um stöðuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég styð þessa aðgerð heilshugar. Loksins ábyrg tillaga um hvernig við Íslendingar getum bjargað skuldunum.  Eru þetta ekki öruglega Evrur?

Bragi (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 22:33

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég ætla rétt að vona það Bragi.... allaveganna stór hluti íslenska gjaldeyrisforðans er þarna .. get fullvissað um það

Brynjar Jóhannsson, 28.2.2009 kl. 00:45

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 28.2.2009 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband