Sérfræðingar geta verið nauðsinlegir

Nóg er til af sérfræðingum sem heimta af okkur athygli. Sérfræðigjafar byrtast meðal annars í formi tískulöggunar sem segir okkur hvernig fötum við eigum að klæðast eða í hlutverki geltandi poli-tíkar af báðum kynjum sem bjóða sig fram til að hafa vit fyrir okkur. Oft kemur sérfræðingurinn sem Tónlistargagnrínandin sem segir okkur hvernig tónlist við eigum að ádýrka og Sálfræðingurinn sem predirkar yfir okkur hvaða sé eðlileg hegðun í lifanda lífi.

 

Dr-bryll ég er þunglindur hvað ég að gera ?Crying

-ekkert mas og fáðu þér í glas.. dr bryll.Cool

myndi ég örugglega segja við fólk ef ég væri Sál-dálítið-sér-fræðingur.

 

Brylli ég fæ það ekki lengur hjá manninum minum.Gasp

Gyrtu niður um þig brækunar og glenntu út klofið... Ég skal gera hvað ég get til að hjálpa þérCool

Væru ráð mín í hlutverki kynlífsráðgjafans ef um sláandi fallega kynþokkagyðju væri að ræða. Ef daman væri aftur máti þríbreið jussa litu hlutirnir öðruvísi við.

 

UUuu ég veit ekki .. hefur þú prufað að bora í nefið ? Errm

 
Misnauðsinlegir álitsgjafar fyrirfinnast allsstaðar, til þjónustu reiðubúnir gegn gjaldi eður ei. Vansældin er gullnáma fyrir sölumenn því það segir sig sjálft að það er ekki hægt að selja manneskju varning sem vantar ekki neitt.  Heilu og hálfu starfstéttinar hafa lífibrauð  á hlutum sem skipta í afar litlu máli.

Má ég bjóða þér 24 karata gullhring ?

Nei takk en kaffi væri fínt.
 
Ég hef illan bifur á fólki sem á að hafa vit fyrir mér. Oftast vil ég ráða mér sjálfur og hafa algjörlega stjórn á sjálfum mér. Ef ég ynni fimmtíu millionir í lottoi litu hlutinir öðruvísi við og er ég sannviss að ég þyrfti á sérfræði peninga aðstoð að halda . Ég kann að lifa luxus "skrimmt"lífi en er efins að skyndilegt auðvald yrði mér eitthvað einum of auðvellt. Allaveganna geri ég ráð fyrir því að ég myndi vilja að mér yrði skammtaður peningur áður en ég eyði honum í einhverja vitleysu. 

 


mbl.is „Nauðsynlegt að róa sig niður"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú yrðir skelfilegur ráðgjafi

Jónína Dúadóttir, 18.8.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Hvað meinaru .... ég sem hélt að ég væri ... svo "ráðríkur" í vitlausri merkinu orðsins

Brynjar Jóhannsson, 18.8.2008 kl. 22:28

3 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Jú, bora í nef er oft einmitt eina lausnin, sammála því... Og kaff'og sígó leysir líka margan vandann... Kannski við ættum að opna stofu?!

Sigríður Hafsteinsdóttir, 19.8.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það yrði örugglega gaman að koma á stofu til ykkar... en bara gaman

Jónína Dúadóttir, 19.8.2008 kl. 12:47

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Sigríður.. ekki spurning...

Þú ert greinilega á svipaðari skoðunn :)

Jónína..

hmm .. ertu nú viss um það.. Við værum með allra meina bót... uuu eða allaveganna bót .. sem hægt væri að sauma.. 

Brynjar Jóhannsson, 19.8.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sko, að hafa gaman er mikilla meina bót og getur fleytt sálarlífinu langt

Jónína Dúadóttir, 20.8.2008 kl. 07:30

7 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

Svo gætum við haft nóg af

Sigríður Hafsteinsdóttir, 21.8.2008 kl. 10:28

8 Smámynd: Sigríður Hafsteinsdóttir

...Calvin og Hobbes á biðstofunni til að hvetja fólk til heimspekilegra hugsana...

http://www.gocomics.com/calvinandhobbes/

Sigríður Hafsteinsdóttir, 21.8.2008 kl. 10:29

9 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Takk fyrir þetta Innlegg... Sigríður.. Ég er þegar farin að sjá Sálfræðistofuna fyrir mér í hillingum

Brynjar Jóhannsson, 21.8.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband