NEI GÓÐAN DAGINN ....

Íslenskur veruleiki gerist ekki betri en á hágæða morgnum sem þessum. Meginástæðan er sumarsól á heiðskýrum himni sem sendir geisla sína í sérlega sendiför innum gluggann og um leið og þeir vekja mig þá kemst ég í gott skap.Bros færist yfir andlitið og óhjáhvæmlega lýður mér eins og ég sé staddur í paradís. 

"Nei góðan daginn ungi maður ...ætlar þú ekki að vakna upp ?" sögðu geislanir við mig með blíðri röddu er þeir komu af mér í svefnrofunum.

"jú ég er að koma á fætur" svara ég og geispa 

"Ég hef góða tilfiningu fyrir þessum degi og tel mig trú um að hann verði óvenjulega skemmtilegur." tjáðu sendiboðar sólarinnar mér og gálskafull nærvera þeirra kom mér í gott skap.

"jú ætli það ekki.... mér skylst að góð vinkona mín ætli að halda grillveislu í kvöld" svara ég sólargeislunum.Glömpum ljóssins leiddist að sjá mig enn þá liggjandi upp í rúmi og áhvðáðu að kvetja mig til þess að gera eithvað.

 "Drífðu þig nú á fætur og bloggaðu eina færslu áður en þú ferð í vinnuna" 

"Um hvað ætti ég að blogga ? spyr ég þá í sakleysi mínu.

"Bloggaðu um hvað þér þótti gaman er við vöktum þig í morgun" sögðu geislanir við mig að endingu sem ég gerði og núna er ég farin að vinna.

Eigið góðan dag. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott

Jónína Dúadóttir, 12.6.2008 kl. 07:59

2 identicon

Hér er líka glampandi sólskin og blíða..

Dexxa (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 09:35

3 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Það er gaman að vakna við svona glampandi góða sólargeisla. 

Og ekki skemmir góða skapið.

Þórhildur Daðadóttir, 13.6.2008 kl. 10:52

4 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 15.6.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184845

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband