Hótel Heróín

 

Ţegar ég hóf ađ áletra nafniđ međ nál
á náfölar ćđar međ óljósu blindraletri
sá ekki fyrir öll ţessi eftirmál
sem enduđu á almenningsklói ađ niđdimmum vetri
međ einum of mikiđ- af götum á Adamsklćđum
augun mín kyrr og sprautunál í ćđum

 

Alltaf er teygjan ađ ţurfandi handlegg var ţrengd
Ţrunginn af spennu til útţandra ćđa ég starđi
Er nálinni stakk ţá svalađi botnlausri svengd
og sćlan mín varđ ađ líflegum aldingarđi
á svindlmiđa komst ég frá helju til himnaríkis
en hrapađi svo í leđju míns botnlausa síkis
 
 
Heróínsprautan sem veitti mér langţráđa vćrđ
Vistađi mig á fimm stjörnu hóteli sínu
sem sérrétt á postulínsdiski hún fćrđi mér flćrđ
og falsađa von og heilun viđ sérhverri pínu
bráđum mun móđir mín klćđast í svartlita slćđu
sjá mig í kistu er presturinn flytur mér rćđu  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband