Poppgoð með kreppu.

Ég er komin með óhrekjanlega samsæriskenningu varðandi tónlistarmanninn Elton John. Kenningin spannar yfir víðan völl, eða alveg frá Bítlunum til íslensks stjórnmálaflokks og mun hafa úrslitaáhrif á íslensku þingkostningarnar næstkomandi laugadag. Ef myndir eru bornar saman af þessum tónlistarmanni síðan 1970 og í dag kemur glögglega í ljós að hér ekki um sama manninn að ræða.
 


r sjáið þið myndband af honum elton í kringum 1970- bæði á grönnum höndum og svipbrigðum ætti öllum að vera ljóst að þarna er í raun og veru Phil Spektor á ferð, sem meðal annars gerði garðin frægan sem upptökumaður Bítlanna.Mín kenning er sú að Phil hafi ákveðið að búa til auka persónu útfrá sjálfum sér sem er elton John og svo þegar hann sá að það væri svo mikið í að gera í upptökubransanum tók hann þá ákvörðun að fá sér stadista í staðin fyrir sig til að leika ELTON. 

 

Gasp Stund sannleikans er runnin upp Gasp

 

 Phil spektor

Ef við berum Elton siðan 1970 við myndbandið sem ég sýni að neðan er margt sem stiður þessa samsæriskenningu mína eins og t.d er Elton ekki með sömu sólgleraugun og hann var með 1970. Hann er líka í öðrum fötum og það sem er enn þá grunsamlegra er að hann er með annað píano. Það sést langar leiðir að selspikaður skógarbjörn hefur verið tamin til þess að stíga á stokk fyrir hann og flytja hans helstu lög. Peningarírnun á eigum Johns ýtir sterklega undir það að hann sé að þiggja mútur og tengi ég þessi mútutengls klárlega til framsóknaflokkinn. Miðað við hvað röddin hans er rám er ég sannfærður um að dvergbangsi hafi verið tamin af dýratemjara til þess syngja fyrir hann og sá sem standi á bak við þetta sé Sigmundur Davíð formaður Framsóknarflokksins. 

 

 

 

Afhverju segir þú  Sigmundur standi á bak við þetta-

 

Hefur þú eitthvað fyrir þér sem stiður þessa fullyrðingu þína? 

  

 NEi reyndar ekki... ástæða þess að ég tengi þessa kenningu mína við Framsóknarflokkinn er vegna þess að mig langar svo að komast á þennan óvinalista framsóknarflokksins sem var birtur í DV yfir óvini þessa afvegaleidda flokks sem viðheldur vinsældum sínum á hræðsluáróðri og hálfkveðnum vísum. 

 

Hér er nýlegt myndband af Elton- Framsóknarbangsa og vakna grunsemdir um hvort að hann er syngjandi þetta lag til Sigmundar Davíðs og blikkandi hann í mannþrönginni. ég gat ekki betur séð að það er einn þarna í þessum hópi sem er keimlíkur honum.

 

 

 

 

 

 


mbl.is Poppgoð í kreppu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 24.4.2009 kl. 15:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband