ARG )=/(#)("/()$#")=(/$"/# AAARRG

Andskotans! helvítis djöfulsins "#$(//($)#($#=(#$()=#$()=#(=)#$()=#()=#()=$)()($# GRÁBÖLVAÐUR FJANDINN OG ALLIR HANS FRÆNDUR /(&)#/()""/)(#"  ARG )(#"$=#)"#$==)"$#)($#)(=$#)(=#$)(=#$(=)#$
#$
 
AngryAngryAngryAngryAngryAngry
 
 
Þegar ég byrjaði að lesa þennan pistil hjá mbl.is vöknuðu hjá mér glampandi bjartar vonir. Ég var sannfærður um að vísindarmenn höfðu loksins komist að því að ég Brylli sé nafli alheimsins og framvegis ætti að meðhöndla mig sem prins.Fólk ætti að bugta sig og beyja fyrir mér, hvert sem ég færi og ég ætti alltaf að ganga um á rauðum dregli. Verr og miður voru væntingar mínar ástæðulausar og verð ég því að sætta mig við það að vakna upp á morgun sem óuppgvötaður prins sem engin þekkir.
 
Ég er búin að marg rannsaka þetta... Heimurinn verður miklu hamingjusamari ef þú gefur brylla öll völd yfir fjárræði þínu Gasp
 
Var ég sannfærður um að  Efnafræðingurinn Georg Steinhauser væri að reyna að upplýsa heiminum. Í stað þess að upplýsa fólk um um þá augljósu staðreynd kunngerði hann um afhverju naflalóin sé sprottinn. 
 
PIFF 
 

mbl.is Leyndardómar naflalónnar leystir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalheiður Ámundadóttir

Ég deili öllum þessum sorgum með þér

Aðalheiður Ámundadóttir, 28.2.2009 kl. 22:27

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

það er nú gott að heyra Aðalheiður 

Brynjar Jóhannsson, 1.3.2009 kl. 00:26

3 identicon

En ertu með naflaló, Brylli ?

núll (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 13:23

4 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

 ha ég ? ... Kannski 

Brynjar Jóhannsson, 3.3.2009 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 184787

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband