Jakkaplebbabrenna.

Loksins sýnir Geir H Harde andlit sem ég vil að leiðtogar landsins okkar sýna á erfiðatímum eins og þeim sem ríða nú yfir. Auðmjúka pókerféstið var farið af honum og grimmdarleg hörkutólagríma var komin í staðinn.

 

Angry DONT MESS WITH USS  MOTHERFUCKERS

 

Gat ég lesið út úr andliti Geirs og líkaði mér afdráttarlaus svör hans vel. Hann minnti mig á CLINT EASTWOOD í bíómyndinni the good, bad and the ugly,  Í þessu viðtali við Mbl.is.

Það sem gladdi mig mest var að Geir H "HARÐI" gaf þau skýru skilaboð að hann ætlar að láta EINKABANKANNA sitja í skuldasúbunni en ekki almenning í landinu.

ÞIÐ MEGIÐ DREKKA ALLA SKULDASÚBUNA MÍN VEGNA Angry

Hugsa ég með mér eftir að hafa heyrt af Kaupþingsgjörningin um afskrift skulda.  

 
Þó svo að ég vilji ekki efna til jakkaplebbabrennu hérlendis tel ég augljóst að ef æðstu menn bankanna eru sakhæfir þá skulu þeir svara til saka. Ef endurbygging landsins getur orðið að verululeika þurfa bæði sakhæfir og ósakhæfir menn að viðurkenna sín mistök.

"Ég er tilbúin að taka á mig sanngjanra ábyrð " 

Sagði Jón Ásgeir í Silfri Egils ef ég mann rétt.

Undir þessi orð Jóns get ég tekið heilshugar. Ég tel að allir aðilar sem tengjast þessu bankamáli verði að vera samkvæmir sjálfum sér og gangast við þeim mistökum sem þeir hafa gert. Að sjálfsögðu krefst ég þess að Geir H Harde taki sína ábyrð sem núverandi leiðtogi hægri aflanna þegar farið er að kólna í rústum hagkerfisins en ég vil að hann fái sanngjarna meðferð þegar sagan verður skoðuð.
 




 


 


mbl.is Við hættum frekar við lánið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jónsson

Sakhæfir og ósakhæfir? Ertu að saka einhverja þeirra um að vera veikir á geði?

Páll Jónsson, 6.11.2008 kl. 20:06

2 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Góður Páll. 

 Þetta er fáranlega orðað hjá mér. Ég viðurkenni það.

ÉG JÁTA MIG SEKAN á því að hafa orðað þeta vitlaust.

Ég held samt að þú vitir vel hvað ég á við

Brynjar Jóhannsson, 6.11.2008 kl. 20:12

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Brynjar, ég er sammála þér !

Jónína Dúadóttir, 7.11.2008 kl. 08:04

4 Smámynd: persóna

Þessir stjórnmálamenn koma flestir af fjöllum, vonandi kunna þeir á áttavita, eða ætti frekar að segja gps!

persóna, 7.11.2008 kl. 17:48

5 identicon

Hvenær hófustu brennur á nýríkum elskum Samfylkingarinnar? Sagði Ingibjörg ekki að Baugur væri besti vinur mannsins? ;) - Kolkrabbi gamli.

Ármanni Kolkrabbi DR. KR. MR. (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíðan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 184845

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband