Ţessi stelpa er greinilega afburđar íţróttamađur

Á sínum tíma gagnrýndi ég valiđ á Margréti Láru sem íţróttamađur ársins hér í bloggheimum en sé núna ađ ég hafđi svo sannarlega rangt fyrir mér. Megin einkenni góđs íţróttamanns er ađ láta ekki velgengni stíga sér til höfuđs og ţađ hefur hún Margrét Lára svo sannarlega gert í ár. Ţessi unga snót er greinilega sannkallađur íţróttamađur međ báđa fćtur á jörđinni og heldur sínu striki ţó svo ađ hún er hafin upp til skýjanna í fjölmiđlum.

 

Ég hafđi einfaldlega rangt fyrir mér.

 

Ég gagnrýndi valiđ á Margréti Láru sem íţróttamađur ársins, ţví hún spilađi fótbolta međ áhugamannaliđi og taldi ţađ ekki sambćrilegt og ađ keppa í ensku úrvalsdeildinni í karlafótbolta. Ég taldi ađ Hermann Hreiđarsson og Ívar Ingimarsson vćru í raun ađ gera meira afrek sem fastamenn hjá Poursmoth og Reading og fyrir ţađ ađ vera mikils virtir sem varnamenn í ensku deildinni.  Ţau rök voru vissulega sterk en ég tók ekki međ í dćmiđ ađ Margrét Lára og íslenska kvennalandsliđiđ eru búin ađ standa sig međ mikilli prýđi undanfarin ár. Ég ţvertek fyrir ađ ţetta hafi veriđ karlremba af minni hálfu ţví ellega vćri ég ekki ađ viđurkenna vanţekkingu mína á Margréti sem sem íţróttamađur á ţessari stundu. Ţađ vill svo til ađ ég fylgdist örlítiđ međ kvennaboltanum í ár og komst ađ ţví ađ Margrét Lára er algjör lykilmađur í íslenska landsliđinu og í raun heimsklassa fótboltamađur sem ćtti ađ vera fyrir löngu ađ vera komin út í atvinnumennsku. Ţar ađ auki er veriđ ađ heiđra íslenska kvennafótboltann en ţađ er einfaldlega stađreynd ađ íslenska kvennalandsliđiđ hefur náđ betri árangri en karlalandsliđiđ á alţjóđavísu undanfarin ár.

Ég óska Margréti Láru Viđarsdóttur til hamingju međ markadrottningatitilinn. Hún er vel ađ ţeim titli komin enda besti kvennafótboltamađur sem íslendingar hafa átt frá upphafi.  


mbl.is Margrét Lára: Minn tími á Íslandi búinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

yeah yeah , bla bla bla bla, blu blu blu .huu huuuuuuuu og hooulu, og svo kan hun ekki rasgat uti.Stai home pussy cat

bringooou (IP-tala skráđ) 1.9.2008 kl. 22:01

2 identicon

Sammála ţér međ Margréti Láru

Ég tek ofan fyrir ţér ađ viđurkenna mistök

ţađ gerir ţig ađ meiri manni í mínum augum

Mr;Magoo (IP-tala skráđ) 1.9.2008 kl. 22:08

3 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Bringoou...

Bara takk fyrir innlitiđ . alltaf gaman ađ heyra sem flestar skođanir.

Mr. Magoo.

Já takk fyrir ţađ.. Sammála ţér ađ ţađ sé mjög eđlilegt og heilbrigt ađ viđurkenna mistök. 

Brynjar Jóhannsson, 1.9.2008 kl. 22:21

4 identicon

Trukkalessa.

rtywfsgsdfg (IP-tala skráđ) 1.9.2008 kl. 23:04

5 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Afhverju ţurfa menn alltaf ađ koma inn á mitt blogg og vera međ einhverjar lítisvirđingar ?...Ég veit ekkert um kynhneigđ Margrétar Láru en mér ţykir hún hugguleg stelpa og góđur fótboltamađur. 

Brynjar Jóhannsson, 1.9.2008 kl. 23:19

6 Smámynd: Halla Rut

girls girls girls...

Halla Rut , 2.9.2008 kl. 00:06

7 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Mr Magoo!! Brylli viđurkennir mistök sem er mjög gott enn eigum viđ ekki ađ vera raunsćjir: gerir hann ađ manni???

S. Lúther Gestsson, 2.9.2008 kl. 01:54

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún er flottur í ţróttamađur

Jónína Dúadóttir, 2.9.2008 kl. 07:39

9 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Brynjar ég bara varđ

S. Lúther Gestsson, 2.9.2008 kl. 08:30

10 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Já já stelpur stelpur stelpur..

S.luther..... Allt gott og gilt

Jónína..

sammála ţér. 

Brynjar Jóhannsson, 2.9.2008 kl. 15:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 184842

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband