Varnarrćđa skápahommans

 

 

 
ţó ég hafi mök viđ menn 
í mínum kynlífsţrám
líki best viđ lostafengiđ 
leđurhommaklám
međ g-blettinn í görninni
göndul sem er hýr
óski ţess ađ unnustan mín
umbreytist í fýr

& ţá er ég ekki hýr
ég er ekki hommi
hundrađ prósent karlmađur
og gagnkynhneigđur fýr
ég er ekki hýr
ég er ekki hommi
ekkert nema karlmennska í ţessu holdi býr
 
ţó ég kunni vel viđ káf
á karlmannslíkömum
fć standpínu í sturtunni
í strákaklefunum
totti stundum tittlinga
taki menn í sleik
krefjist ţess ađ kćrastan
sé karl í ástarleik
 
& viđlag aftur
 
Ég er krónískt klćđafrík 
og kvenlegur í senn
sem vill stíga vangadans
viđ vöđvastćlta menn
ţađ er ekki ţar međ sagt
ađ ţá sé mađur hýr
og lćvís laumuhommi
sem í lćstum skápi býr
 
& viđlag eina ferđina enn 


 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasíđan MÍN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nýjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband