Kafli śr skįldsögunni minni,Martrašaprinsinn sem kemur śt nśna fyrir jólin.


Ég var bešinn um aš sżna kafla śr Skįldsögunni minni  og varš ég góšfśslega viš žeirri beišni. 

  

Kęr jólakvešja Brynjar Jóhannsson

 

ps. Ekki vera feimin aš bjóša mér facebook vinįttu ykkar ef žiš viljiš vita meira um mig.

 

 

II kafli

 Venjulegur helgardagur ķ lķfi martrašaprins

Félagi minn vakti mig upp meš hringingu į laugardagsmorgni og spurši mig hvort ég vildi hitta hann į Austurvelli. Ég var ennžį ķ draumalandinu er ég svaraši honum jįtandi og sagšist vera į leišinni. Svefndrukkinn skreiš ég fram śr rśminu og staulašist inn į klósett. Ég horfši framan ķ spegilinn meš žokumettum augum og kreisti sķšustu leifarnar śr tannkremstśpunni til aš bursta  tennurnar.

    - Nęsta kona sem žś nęrš ķ veršur gyšja drauma žinna - sagši ég hughreystandi viš manninn ķ speglinum sem samsinnti meš vęntumžykjulegu brosi. Ég klęddi mig ķ fatalarfana og labbaši nišur ķ bę.

            Į leišinni til Austurvallar kom ég viš į kaffihśsi og keypti mér Caffé Latte ķ pappķrsbolla. Ég krunkaši fyrir hressingunni meš žvķ aš grafa ofan ķ klinknįmu buxnavasans.

    - Uuuu ... žaš vantar tuttugu krónur uppį - sagši ég skömmustulega viš afgreišsludömuna aš lokinni mynttalningu og gróf eftir krumpušum fimmžśsundkalli.

    - Ekkert mįl žś borgar bara nęst - sagši afgreišsludaman og brosti til mķn.

Ég žakkaši kurteislega fyrir mig og hélt mķna leiš. 

 

Skelfileg mistök

Žennan sólrķka dag į Austurvelli var Amor enn og aftur utan viš sig og var farinn ķ kaffipįsu žegar lęrlingurinn mundaši bogann. Ašalverkefni dagsins var aš lįta snobbsvķnku falla fyrir höfšingja.

            Snobbsvķnkan var nżkomin į svęšiš og labbaši įfram meš frekjulegan svip. Hśn gekk um eins og drottning į raušum dregli og geislandi af sjįlfumglöšu yfirlęti. Kvenfólk horfši til sjįlfskipašrar hįtignarinnar żmist uppfullt af öfund eša  af  mikilli ašdįun. Karlmenn góndu dįleiddir į gullfallegt andlitiš eša störšu rangeygir į risastór brjóstin.

            Höfšinginn sem snobbsvķnkan įtti aš falla fyrir sat į grasinu fyrir aftan styttu žjóšhöfšingjans og var umkringdur vinum sķnum. Ég, martrašaprinsinn, gekk žreytulega įfram meš stķrur ķ augum og leitaši félaga mķns meš sjóšheitan pappķrskaffibolla ķ hendinni. Eins og venjulega var ég ekki meš hugann viš staš og stund er ég reyndi aš finna slóš ķ gegnum mannmergšina. Meš hausinn upp ķ draumkenndum skżjum starši ég śt ķ loftiš, rak tįna ķ grasiš og féll fram fyrir mig į jöršina. Žaš skvettist śr kaffibollanum framan ķ andlit höfšingjans sem veinaši og rauk į fętur.

            Snobbsvķnkan snéri sér viš er hśn heyrši hįvašaganginn og leit beint ķ augu mķn. Lęrlingur Amors žandi bogann og skaut įstarörinni ķ hjartastaš snobbsvķnkunnar.

Hśn fann fyrir rafmögnušum losta. Endorfķniš magnaši upp draumkennda sęluvķmu og eggjastokkarnir klingdu hęrra en kirkjubjöllur Hallgrķmskirkju. Žśsund fišrildi flögrušu um ķ maganum og augun störšu dįleidd į mig įn žess aš skilja hvers vegna. Hśn horfši į įhyggjulaust bros mitt og villimannlegt fas

            Žar sem ég var ekki rammašur inn ķ heildarmynd vęntinganna mótmęlti hśn kröftuglega. Ef ég vęri höfšingi sem ljómaši af rķkmannlegum glęsileika hefši hśn lašast aš mér lķkt og krįka aš gulli og lįtiš segul sinna innri langana draga sig aš mér įn nokkurs višnįms. En ég var martrašaprins og žess vegna žrįašist hśn į móti.

 

...Į augabragši varš efasemdarspurningarlistinn til. 

 

Efasemdarspurningalisti snobbsvķnkunnar

1.      Hvernig dettur honum ķ hug aš lįta sjį sig ķ  götóttum sokkum og óreimušum skóm og žaš į Austurvelli ? Mķnus

2.      Er hann nżvaknašur upp eftir fyllerķ ? Mķnus

3.      Af hverju finnst mér hann kynferšislega ašlašandi ? Frįhrindandi plśs

4.      Gęti žessi mašur séš fyrir mér og oršiš fašir barna minna ? Nei

5.      Hvers vegna er hann svona sjįlfsöruggur ? Frįhrindandi plśs

6.      Mį vera aš žessi ósišsamlegivillimašur sé lįglaunamašur eša jafnvel į atvinnuleysisbótum? Mķnus

7.      Hvaš er svona dulręnt og spennandi viš hann ? Frįhrindandi plśs

8.      Yrši hann samžykktur af mķnum vinkvennahópi eša fjölskyldu ? Nei

9.      Get ég nįš ķ betri mann en hann ?

10.  Eigum viš eitthvaš sameiginlegt ? Nei

11.  Gęti ég breytt honum til betri vegar ? Nei, hann er óalandi

 

Martrašarkennd togstreita myndašist į milli skynsemishyggju og įstrķšu.

Dópamķnflęšiš var komiš į hęttulegt stig og óžęgilega góš vellķšunartilfinning streymdi um lķkama hennar. Daman var komin ķ žversagnakennda flękju, hśn vildi ekki žaš sem hśn vildi. Hana langaši aš lķta undan en gat žaš ekki og varš aš vita hvaš vęri svona heillandi viš mig. Hśn lagši aftur fyrir sig spurningalistann en fékk sömu svör.

 

    - Hvaš įtti hśn aš gera?

 

Vinahópi höfšingjans brį er ég hellti kaffibollanum yfir hann en žegar žeim var litiš į mig glottu žeir śt ķ annaš. Ég bašst innilega afsökunar. Eins og sönnum höfšingja sęmir tók hann afsökunarbeišninni vel, raunar žakkaši hann mér fyrir aš bjarga deginum.

            Er ég staulašist į fętur góndu nęrstaddir į mig meš hlįturmild bros į vör. Allir nema snobbsvķnkan sem horfši dolfallin į mig er ég settist hjį félaga mķnum ķ  grasiš viš Austurvöll.


Englarnir glottu

 

Englarnir glottu og drottinn hló meš

er boginn hjį Amori brįst

viš brunnum af gagnkvęmri įst

 ķ  morgunsįriš

Heillašist af žér er hafši žig séš

klęddan ķ frįleitum fötum

ķ forljótum sokkum meš götum

og ógreitt hįriš

Voru örlögin rįšin žvķ engu ég réš

žvķ augun og eitthvaš viš žig

alfariš heillaši mig

 upp śr skónum

Viš Austurvöll sį žig sitja viš beš

virkašir tómur og tregur

svo trśšslega hallęrislegur

frį allra sjónum

 

Og ég sem var snobbašur fagurgali

og hįskólamenntuš dama

Féll dolfallin fyrir žér horfši į žig hreyfilama

klęddur ķ fötum śr Kolaportinu į tali viš ribbaldalżš

 

Og mig sem aš langaši ķ velgefinn mann

en féll fyrir fķfli eins og žér

svo fjarri žvķ hvernig ég er

inn viš beiniš

En frį žeirri stundu žig elskaši og ann

samt žyki ég erfiš og efins

og alls engum karlmönnum gefin

žó allt žeir reyni

Mig langaši ķ einhvern sem żmislegt kann

sem er öfugt viš žaš sem žś ert

sem ekkert ķ raun getur gert

sem er einhvers virši

Ég sį žaš ķ hillingum- į mér žaš fann

aš sameinuš höldumst ķ hendur

og viš hliš mér viš altariš stendur

og gefin žér yrši

 

Textinn er viš lag sem er aš finna ķ hljóšbókinni sem fylgir geisladisknum.


 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glęsilegt! Til lukku Brynjar.

Ragnhildur (IP-tala skrįš) 22.12.2010 kl. 08:07

2 Smįmynd: www.zordis.com

Spennandi!  Alķslensk įstarsaga?

www.zordis.com, 28.12.2010 kl. 16:20

3 Smįmynd: Brynjar Jóhannsson

JĮ zordķs... Hefur fengiš mjög góšar vištökur.

Brynjar Jóhannsson, 12.1.2011 kl. 16:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Brynjar Jóhannsson

Höfundur

Brynjar Jóhannsson
Brynjar Jóhannsson
Ég heiti Brynjar jóhannsson og er að gefa út mína fyrstu skáldsögu sem heitir Martraðaprinsinn og er það útgáfufélagið Sarasvati sem gefur mig út.

Tónlist

www.brylli.com

Heimasķšan MĶN..


Tónlistarspilari

- Antymedro- sexual-lokamix

Nżjustu myndböndin

Gróa á Leyti

Kúrekinn

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...ahaugurnytt
  • DSC_0040
  • Pjakkurinn
  • n556750566 5295516 7415
  • 2cats_543477

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 6
  • Frį upphafi: 184787

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband